Nữ ứng viên làm việc trái ngành khiến các "Sếp" tranh cãi

18:36' - 08/10/2019
BNEWS Tập 4 "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" đã hé lộ những thông tin và hình ảnh với nhiều tình tiết gay cấn xoay quanh câu chuyện ứng tuyển của các ứng viên và các sếp.
Sếp Hoàng Nam Tiến- Sếp Phùng Tuấn Hà- Sếp Phạm Thanh Hưng. Ảnh: Huyền Trang (Alo)

Chương trình "Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance" tập 4  đã  hé lộ những thông tin và hình ảnh với nhiều tình tiết gay cấn xoay quanh câu chuyện ứng tuyển của các ứng viên và các sếp.

Trong tập này, màn tranh tài gay cấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả giữa Mạc Kim Thắng, từng học tại trường Văn hóa nghệ thuật quân đội và Phùng Thị Hồng Ngọc, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ tin học Tp.Hồ Chí Minh.

Nếu như Kim Thắng có sự tự tin trong giao tiếp, ngoại hình và gây ấn tượng bởi chất giọng ngọt ngào thì Hồng Ngọc tự thừa nhận bản thân còn nhiều lỗ hổng, song với tinh thần thích nghi cao và hết mình với công việc, cô mong muốn được mọi người trao cơ hội làm việc. Hai cô gái trẻ năng động, trẻ trung và ai sẽ là người thuyết phục các sếp lẫn khán giả để giành lấy tấm vé bước vào vòng trong?

Một trong những diễn biến thú vị của tập 4 chính là việc “Sếp” Hưng bất ngờ tiến lên sân khấu tham gia vào tình huống và đưa ra nhiều thử thách cho các ứng viên. Với sự bản lĩnh và kinh nghiệm nhiều năm khi tuyển dụng, liệu rằng sự xuất hiện của “Sếp”  Hưng có khiến một trong hai cô gái phải lo sợ hay sẽ tạo nên một cuộc “mặt đối mặt" gay cấn và hấp dẫn?.

Đáng chú ý nhất là phát ngôn: “Bạn phải thật sự chọn một nghề mình thích, bạn sẽ được hạnh phúc 8 tiếng ban ngày. Vì con người hạnh phúc quyết định đến thái độ sống rất nhiều” khi ứng viên cho biết mình muốn làm một công việc trái ngành, khác với những gì đã thấy ở giảng đường đại học.

MC Lại Văn Sâm tại chương trình. Ảnh: Huyền Trang (Alo)

Cũng trong chương trình, những phát ngôn ấn tượng của các sếp nhận được sự quan tâm của khán giả. Hé lộ trước một số nội dung hấp dẫn trong tập 4 ban tổ chức cho biết, khi nhận xét về một thí sinh học trái ngành, “Sếp”  Tiến thẳng thắn cho biết: “Bạn có 4 năm học đại học, chuyện học nhầm ngành là bình thường. Người ta học đại học không phải vì chuyên môn nào đấy, đại học là học phương pháp làm việc".

Trong khi đó, “Sếp” Nga bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian chập chững tìm việc sau khi ra trường. Cô tâm sự: “Công việc đầu tiên của tôi cũng chẳng biết lễ tân, trợ lý hay thư ký nữa. Công việc lễ tân giúp cho tôi rất nhiều. Ngày xưa chị khác em bây giờ, em chưa thể hiện được sự mạnh mẽ trong em”.

“Sếp”  Hưng cũng có những chia sẻ thẳng thắn: “Nếu các bạn muốn cơ hội lớn cho tương lai, với việc được học hành và nhiều ưu đãi mà bạn có mục tiêu đơn giản thì quá đáng tiếc”. Tiếp lời, 'Sếp' Nga nói thêm: “Khi mới ra trường chúng ta chưa có đủ kinh nghiệm, tự tin và điều kiện. Chúng ta hãy quyết tâm, dù vị trí nào cũng thể hiện hết năng lực của mình”.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần hiếm hoi sếp Hưng quyết định bấm đèn xanh vì hai bạn nữ. Điều đó khiến nhiều người thắc mắc về cơ hội của nữ thí sinh này trong chương trình.
Ngoài màn tranh tài gay cấn của hai cô gái trẻ, tập 4 của “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” sẽ là cuộc đua giành cơ hội nghề nghiệp của Mai Lý, một người trẻ ấp ủ mong muốn truyền công việc cho cộng đồng thông qua công việc vệ sinh môi trường và Trần Thanh Quang, thí sinh mong muốn khẳng định bản thân và tìm kiếm cơ hội cho mình.

Liệu rằng trong số hai chàng trai bản lĩnh này, ai sẽ là người giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng trong? Đáng chú ý là khi sếp Hà thẳng thắn tăng mức lương của mình lên để thuyết phục một ứng viên về “đầu quân” cho mình. Điều đó khiến MC Lại Văn Sâm thừa nhận: “Các sếp bây giờ lại làm nhân trắc học, xem mặt bắt hình dong. Các sếp bây giờ nguy hiểm, tôi phải cảnh giác".

“Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục