Nữ tuyển thủ Việt Nam kiệt sức, phải nhập viện sau trận gặp Thái Lan

16:10' - 09/12/2019
BNEWS Do kiệt sức sau trận chung kết bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan, nữ cầu thủ Trần Thị Hồng Nhung đã phải nhập viện cấp cứu.


Hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung phải nhập viện cấp cứu ngay trong tối 8/12. Ảnh: Trần Giáp

Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 2019.

Để có được tấm HCV cao quý này, toàn đội đã bị vắt kiệt sức sau 120 phút thi đấu nghẹt thở tại sân Rizal Memorial, thủ đô Manila, Philippines.

Chính điều này đã khiến cho nhiều nữ tuyển thủ kiệt sức. Hậu vệ Trần Thị Hồng Nhung thậm chí còn phải nhập viện cấp cứu ngay trong tối 8/12.

Theo tiết lộ từ phía ban huyến luyện đội nữ Việt Nam, Hồng Nhung bị kiệt sức nhưng do bù nước không kịp đã dẫn đến tình trạng tụt đường huyết. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, hiện sức khỏe của Hồng Nhung đã ổn định trở lại.

Trong sáng 10/12, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã tới bệnh viện thăm hỏi, động viên Hồng Nhung. Nếu không có gì thay đổi, cô có thể xuất viện ngay trong chiều nay.

Trần Thị Hồng Nhung (sinh năm 1992, quê Hà Nam) được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt và đang là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại vòng loại thứ hai Olympic 2020, cô được xếp đá chính và giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng để giành vé đến vòng loại cuối cùng.

Hồng Nhung đang là cầu thủ không thể thay thế của CLB nữ Hà Nam, và thường xuyên góp mặt ở đội tuyển quốc gia.

Ngoài trường hợp phải đi cấp cứu của Hồng Nhung, có nhiều nữ cầu thủ cũng đã kiệt sức sau trận đấu với Thái Lan.

Tuyết Dung đã bị chuột rút cả hai chân và phải nhờ người cõng mới rời được khỏi sân. Trong khi đó, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như thậm chí còn không xỏ nổi giầy vì quá mệt trong lúc lên bục nhận HCV./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục