Nữ diễn viên Lan Phương tham gia phim quảng bá về du lịch Nhật Bản

11:12' - 11/03/2019
BNEWS Chính quyền tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) vừa công bố 10 tập phim quảng bá du lịch Ibaraki, trong đó chia sẻ cảm nhận của du khách khi đến thăm vùng đất này.
Nữ diễn viên Lan Phương trong một tập phim giới thiệu về du lịch tỉnh Ibaraki. Ảnh: VEHO

Chuỗi video truyển tải thông điệp "Chào mừng đến với tỉnh Ibaraki" được đăng tải tại địa chỉ website: https://youtu.be/IhavaLJ_1jA, , với hy vọng du khách quan tâm sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi cho phép họ được vui chơi, học hỏi và nghỉ ngơi quanh năm. 

Những tập phim được thực hiện để thu hút du khách nước ngoài đến Nhật Bản. Mỗi chuyến đi đều chứa đựng một câu chuyện riêng, nhà sản xuất đã khéo léo kể về du lịch tại tỉnh Ibaraki qua việc kết hợp 10 tập phim trong cùng một dòng chảy câu chuyện. Chủ đề của 10 tập phim là Xuân, Hạ, Thu, Đông, Cùng nhau, Vui vẻ, Nhóm, Học hỏi, Nghỉ ngơi và Du lịch. 

Ekip sản xuất đã ghi hình tại nhiều địa điểm du lịch, văn hóa, xâu chuỗi thành những câu chuyện và hoàn tất dự án 10 tập phim vào tháng 01/2019. Để bổ sung cho nội dung, mỗi video đều có thêm những hiệu ứng hình ảnh. Mỗi trang tiêu đề có một ký tự thư pháp tiếng Trung kèm theo bản dịch tiếng Anh và nhạc phim độc đáo. 

Quang cảnh công viên Hitachi Seaside Park thuộc tỉnh Ibaraki ở trong phim. Ảnh: VEHO

Những người sản xuất kỳ vọng thông qua việc chia sẻ series phim về tỉnh Ibaraki sẽ có thêm ngày càng nhiều du khách trên toàn thế giới tìm hiểu, ghé thăm địa danh này, đồng thời chia sẻ phim rộng rãi trên toàn cầu. 

Ibaraki là một tỉnh của Nhật Bản, thuộc vùng Kanto, nằm ở phía Bắc Tokyo và tiếp giáp với biển Thái Bình Dương. Dân số tại đây là hơn 2,9 triệu người. Tận dụng tối đa lợi thế về địa lý - gần với Tokyo, nền nông nghiệp tại đây đang trở nên phát triển. Năm 2018, Ibaraki đón khoảng 60 triệu lượt du khách đến thăm từ 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Chính quyền tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) đã bổ nhiệm Nhà sản xuất chính là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn phim - người đã quen với giai điệu, tiết tấu của dòng phim du lịch, văn hóa để ghi lại những hình ảnh trên toàn cầu. 

Hiện nay, mọi người dân Việt Nam đều có thể theo dõi những tập phim này qua trang web: http://vi.ibarakiguide.jp/videos.html.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục