Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tri ân khách hàng

15:13' - 15/07/2019
BNEWS Trong tháng 7/2019, Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi hội thảo tri ân khách hàng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh dành cho các khách hàng vừa mua xe ô tô Nissan trong nửa đầu năm 2019.
Sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình đã được tổ chức tại Aeon mall Long Biên

Sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình đã được tổ chức tại Aeon mall Long Biên - Hà Nội vào ngày 13 và 14/7/2019 với sự tham dự của gần 100 khách hàng đang sở hữu 2 dòng xe Nissan Terra và Nissan Navara đến từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Tham gia chương trình, các khách hàng được chuyên gia kỹ thuật đến từ Nissan Việt Nam chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sản phẩm ô tô Nissan, được tư vấn kỹ thuật tự kiểm tra chăm sóc xe tại nhà, đồng thời được giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các khách hàng đang sở hữu cùng dòng xe.

Chuyên gia tư vấn kỹ thuật tự kiểm tra và chăm sóc xe cho khách hàng

Ngoài ra, khách hàng cũng được hướng dẫn từng bước tháo lốp, thay lốp một cách chi tiết và thực hành kỹ năng này thông qua bài tập “thay lốp nhanh” với những phần quà hấp dẫn từ Nissan Việt Nam dành tặng cho những cá nhân hoàn thành thử thách trong thời gian ngắn nhất.

Kỹ thuật viên hướng dẫn khách hàng tháo lốp và thay lốp xe

Tiếp theo thành công của sự kiện đầu tiên tại Hà Nội, sự kiện tiếp theo trong chuỗi chương trình Tri ân khách hàng sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27/7/2019 tại Giga mall, quận Thủ Đức dành cho các khách hàng đang sở hữu xe Nissan Terra./.

Xem thêm:

>>Cập nhật bảng giá xe ô tô Nissan tháng 7/2019, ưu đãi tất cả các mẫu xe

>>Chủ tịch Mitsubishi khẳng định cam kết liên minh với Renault - Nissan

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục