Nissan Việt Nam ra mắt Navara A-IVI nâng cấp có các thay đổi đáng chú ý

20:22' - 04/09/2019
BNEWS Ngày 5/9, Công ty TNHH Nissan Việt Nam đã ra mắt thị trường phiên bản mới nâng cấp của mẫu xe bán tải Navara mang tên Nissan Navara A-IVI với những thay đổi ấn tượng về ngoại hình và công nghệ.
Nissan Navara A-IVI nâng cấp có những thay đổi về ngoại hình và công nghệ, giá bán 679 triệu đồng

Nissan Navara A-IVI mới phiên bản 1 cầu có 2 lựa chọn cho khách hàng là bản tiêu chuẩn Navara EL A-IVI và bản cao cấp Navara EL A-IVI Premium Z.

Xe có kích thước tổng thể dài 5.255 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.150 mm với khoảng sáng gầm lên đến 225mm.

Xe có kích thước tổng thể dài 5.255 mm, rộng 1.850 mm, cao 1.815 mm và chiều dài cơ sở 3.150 mm với khoảng sáng gầm lên đến 225mm

Về ngoại hình, Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm la-zăng 18 inch và giá nóc đem lại cho xe diện mạo mạnh mẽ, năng động và đậm chất thể thao. Xe được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn nhằm nâng cao hiệu quả chiếu sáng.

Lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan mang lại diện mạo trẻ trung, sang trọng và cuốn hút. Đuôi xe nổi bật với đèn phanh trên cao và đèn báo rẽ dạng LED. Nissan Navara EL A-IVI sở hữu thùng xe cỡ lớn giúp vận chuyển linh hoạt các vật dụng cồng kềnh.

Nissan Navara EL A-IV được trang bị khối động cơ diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít

“Trái tim” của chiếc bán tải này là khối động cơ diesel 4 xi lanh DOHC 2,5 lít, cho sinh công suất 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút.

Các trang bị an toàn của Nissan Navara EL A-IVI gồm 2 túi khí, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp tối ưu hóa hiệu quả lực phanh.

Navara EL A-IVI được trang bị cụm đèn pha halogen thấu kính lớn và lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng của Nissan 

Nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng, lần đầu tiên phiên bản 1 cầu của mẫu xe bán tải này được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ hiện đại như màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch điều khiển bằng cảm ứng đa điểm.

Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm la-zăng 18 inch

Nhờ chức năng Nissan Connect, khách hàng có thể dễ dàng kết nối màn hình với điện thoại thông minh thông qua các ứng dụng Google Android Auto hoặc Apple Car Play và sử dụng các tính năng như bản đồ dẫn đường, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, giải trí qua AM/FM, USB/AUX/Bluetooth.

Không gian bên trong Nissan Navara EL A-IVI

Để hỗ trợ người lái quan sát phía sau xe, Nissan Navara EL A-IVI được trang bị thêm camera lùi, gương chiếu hậu chống chói tự động; hàng ghế sau của Nissan Navara EL A-IVI được trang bị móc ghế trẻ em ISOfix dùng để cố định ghế nôi trẻ em theo tiêu chuẩn chung của ghế trẻ em trên thị trường.

Màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch điều khiển bằng cảm ứng đa điểm

Riêng trên phiên bản Nissan Navara EL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước kết hợp với ốp đèn sương mù, bộ tem Primium Z nổi bật chạy dọc thân xe và logo Primium Z sang trọng ở phần đuôi xe…

Nissan Navara EL A-IVI có giá bán lẻ đề xuất 679 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT. Đặc biệt, từ nay đến 30/9, khách hàng mua xe Nissan Navara EL A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt 10 triệu đồng hoặc quà tặng bộ phụ kiện cao cấp Premium Z. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước./.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Nissan tháng 9/2019

>>Nissan cắt giảm hơn 10.000 việc làm trên khắp thế giới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục