Nissan Việt Nam bất ngờ giảm giá bán xe đến 30 triệu đồng

15:34' - 03/01/2019
BNEWS Đầu năm 2019, trong khi một số hãng xe tăng giá bán những mẫu xe “ăn” khách từ 10 đến hàng trăm triệu đồng thì Nissan Việt Nam lại bất ngờ giảm giá 2 mẫu xe chủ đạo của mình từ 20 đến 30 triệu đồng.
Nissan X-Trail V-series giảm giá từ 20 đến 30 triệu đồng tùy phiên bản. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo lý giải của Nissan Việt Nam, việc giảm giá trên nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng liên doanh này, nhân dịp năm mới 2019 đơn vị thực hiện chương trình ưu đãi đối với hai mẫu xe sản xuất lắp ráp trong nước là X-Trail V-series và Sunny Q-series.

Theo đó, trong tháng 1 này, Nissan Việt Nam giảm 20 triệu đồng đối với mẫu xe X-Trail V-series 2.0 SL Premium và X-Trail V-series 2.0 SL Luxury, giá bán còn lần lượt là 956 triệu và 971 triệu đồng.

Đối với 2 phiên bản cao cấp là X-Trail V-series 2.5 SV Premium và X-Trail V-series 2.5 SV Luxury, Nissan Việt Nam giảm giá 30 triệu đồng cho mỗi xe, giá bán còn 1,038 tỷ và 1,053 tỷ đồng.

Nissan Sunny có mức giảm 20 triệu đồng cho cả 3 phiên bản XL, XT- Q và XV – Q. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với dòng xe hạng B – sedan Sunny, Nissan Việt Nam cũng giảm 20 triệu đồng cho cả 3 phiên bản XL, XT- Q và XV – Q, giá bán còn lần lượt là 478 triệu, 518 triệu và 548 triệu đồng.

Tháng 9/2018, Nissan X-Trail V-series chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với thiết kế mới cùng những nâng cấp về tính năng.

Theo đó, X-Trail V-series được tinh chỉnh ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe, cánh lướt gió và trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED chạy Follow Me Home.

Bảng giá xe Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cùng với đó, X-Trail V-series còn được bổ sung hệ thống cảnh báo điểm mù (BSD), cảm biến lùi, cảm biến đá chân mở cốp - giúp X-Trail trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc cho phép người sử dụng mở cốp xe bằng 3 phương pháp, gồm ấn nút - cảm biến mở cốp tay tự động và cảm biển đá chân tự động.

Trong khi đó, Sunny Q-series phiên bản mới lần đầu được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 có những thay đổi trong thiết kế cùng những nâng cấp đáng kể về trang thiết bị.

Sunny Q-series phiên bản mới được thiết kế mới ở cụm đèn pha, thêm dải đèn LED chạy ban ngày cùng những chi tiết như cản trước, cản sau thể thao, nẹp bước chân tích hợp đèn LED và đường viền dọc thân xe.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị chìa khóa thông minh với nút ấn khởi động, cảm biến lùi, đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh…/.

Xem thêm:

>>SUV Nissan Terra với hàng loạt công nghệ thông minh có giá từ 988 triệu

>>Nissan Việt Nam vẫn duy trì lắp ráp và phân phối xe nhập khẩu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục