Nissan hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-IVI” tại Việt Nam

16:55' - 12/12/2019
BNEWS Nissan Việt Nam ngày 12/12 chính thức giới thiệu hai phiên bản Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI. Qua đó, hoàn thiện bộ sưu tập “Nissan Navara A-IVI” tại thị trường Việt Nam.
Nissan Navara A-IVI

So với phiên bản trước, hai phiên bản mới Nissan Navara VL A-IVI và Nissan Navara SL A-IVI này được bổ sung loạt trang bị hỗ trợ nhằm gia tăng tối đa tính an toàn và sự tiện nghi cho người sử dụng.

Có thể kể đến như hệ thống camara quan sát xung quanh xe, hệ thống 7 túi khí, móc ghế trẻ em ISOfix cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI; Camera lùi cho phiên bản Nissan Navara SL A-IVI và màn hình giải trí cảm ứng (AVN) 8 inch điều khiển bằng cảm ứng đa điểm được trang bị cho cả 2 phiên bản.

Bên trong Nissan Navara A-IVI

Riêng trên phiên bản Nissan Navara VL A-IVI Premium Z, ngoài những thay đổi trên, xe còn được trang bị bộ phụ kiện cao cấp Premium Z với ốp cản trước cá tính kết hợp với ốp đèn sương mù màu đen nổi bật, bộ tem Primium Z chạy dọc thân xe và logo Primium Z ở phần đuôi xe. Bộ phụ kiện Premium Z mang đến cho mẫu xe bán tải vẻ ngoài đậm chất thể thao, khỏe khoắn và ấn tượng hơn.

Xe được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển bằng cảm ứng đa điểm

Mức giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT 10% cho phiên bản Nissan Navara VL A-IVI là 835 triệu đồng và cho Nissan Navara SL A-IVI là 725 triệu đồng.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/12 năm 2019, khách hàng mua xe Nissan Navara A-IVI sẽ được nhận quà tặng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng và quà tặng là bộ phụ kiện cao cấp Premium Z.../.

Xem thêm:

>>Nissan Việt Nam đồng loạt ưu đãi cho khách mua xe cuối năm

>>Nissan sẽ đầu tư 301 triệu USD cho công nghệ sản xuất xe tiên tiến

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục