Những món đồ công nghệ tặng nàng dịp Valentine 14/2

13:01' - 13/02/2018
BNEWS Ngoài hoa hồng, socola thì các món đồ công nghệ là lựa chọn khá phổ biến của cánh mày râu dành cho nửa kia của mình trong ngày lễ Tình yêu Valentine.

Dưới dây là một số gợi ý về những món đồ công nghệ mà bạn trai nên tặng cho một nửa của mình vào ngày Valentine 14/2.

1. Tặng nàng một chiếc Smartphone với màu sắc, biểu tượng của tình yêu:

* iPhone màu vàng hồng

Tăng bạn gái một chiếc Iphone màu Hồng. Ảnh: iphone6s.net.vn

Một chiếc iPhone màu vàng hồng (Rose Gold) là lựa chọn tốt nhất trong những ngày ý nghĩa không riêng dịp Valentine. Nhìn chung, phái nữ luôn ưng ý với thiết kế cao cấp và tinh tế của iPhone và khó ai có thể chối từ những món quà đắt giá này. Ngoại trừ cặp iPhone 8/ iPhone 8 Plus năm ngoái chưa có màu hồng, đa phần các mẫu iPhone cũ hơn đều có tùy chọn màu này: iPhone 7/ iPhone 7 Plus; iPhone SE; iPhone 6/ iPhone 6 Plus.

* Samsung Galaxy Note 8 màu hồng Anh đào

Samsung Galaxy Note 8 màu hồng Anh đào. Ảnh: Vietnammoi

Tùy chọn màu hồng anh đào – Blossom Pink Edition của Galaxy Note 8 sẽ là món quà cực bất ngờ với những cô nàng yêu màu hồng và thích trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị cao cấp của Samsung. Ngoài mặt lưng và bút cảm ứng đi kèm khoác lên màu hồng, bộ phận camera và viền màn hình của máy vẫn có màu đen như bản chuẩn.

* Oppo F5 đỏ

Oppo F5 đỏ. Ảnh: The gioi di dong

Có giá bán chỉ vào khoảng 7 triệu đồng, Oppo F5 màu đỏ cũng dễ dàng khiến chị em mê mẩn trong mùa Valentine năm nay. Khác với sản phẩm của các nhà sản xuất khác, điện thoại “chuyên gia selfie” sở hữu màn hình tới 6 inch; thiết kế màn hình tràn viền ấn tượng hơn, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp, sẵn sàng phục vụ phái nữ chụp ảnh ảo diệu.

* Sony Xperia XZ1 Compact hồng Twilight

Trong trường hợp, bạn gái không thích dùng một chiếc smartphone chạy hệ điều hành iOS, việc lựa chọn quà còn trở nên dễ dàng hơn. Chiếc Sony Xperia XZ1 màu hồng (giá bán khởi điểm 499 USD) hay Red Honor 7X có giá từ 199 USD là những sự lựa chọn hoàn hảo về cả màu sắc lẫn ngân sách.

2. Đồng hồ Apple Watch Series 3 màu hồng vàng

Đồng hồ Apple Watch Series 3 màu hồng vàng. Ảnh: FPT Shop

Nếu bạn đang cân nhắc việc tìm cho bạn gái của mình một phụ kiện hỗ trợ theo dõi thể chất, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 màu hồng vàng là một gợi ý hoàn hảo nhất. Dòng thiết bị này của “Nhà Táo” cũng sang chảnh không kém so với iPhone, nhưng có giá bán thấp hơn.

Với thiết kế dây đeo màu hồng nữ tính, đây sẽ là món quà ao ước của nhiều bạn nữ sành công nghệ. Chiếc đồng hồ này hỗ trợ kết nối mạng LTE nên sẽ có khả năng hoạt động độc lập với iPhone, có nhiều tính năng cực hữu ích.

3. Vòng đeo tay thông minh

Misfit Ray. Ảnh: VienthongA

Misfit Ray là vòng đeo tay thông minh sở hữu rất nhiều màu sắc độc đáo dành cho nữ giới, trong đó có thể kể đến màu sắc hồng khá đẹp mắt.

Sản phẩm đeo tay thông minh này có hình trụ dài kết hợp cùng dây cao su 8mm có thể thay đổi màu sắc. Hãng trang bị cho máy cảm biến gia tốc 3 trục giúp thiết bị đo chính xác và có thể kết nối với điện thoại thông minh để báo trạng thái cuộc gọi đến, tin nhắn cùng các thông báo khác nhờ bộ rung tích hợp.

Misfit Ray sử dụng 3 viên pin 393 nhỏ cho thời gian sử dụng khoảng 6 tháng và thiết bị cũng có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 50 mét.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục