Những điểm vui chơi lý tưởng dịp 20/10 ở Sài Gòn

19:02' - 15/10/2019
BNEWS Một số gợi ý điểm đi chơi trong ngày tại Tp. Hồ Chí Minh nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, đấng mày râu hãy đưa vợ con, người yêu hay bạn gái đi du lịch những điểm vui chơi gần Tp. Hồ Chí Minh. Những điểm vui chơi dưới đây không tốn nhiều chi phí mà bạn có thể vui chơi thỏa thích.

1. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bọ Cạp Vàng chỉ cách trung tâm thành phố có 25 km. Ảnh: Bocapvang

Cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 25km, khu du lịch Bọ Cạp Vàng là một khu du lịch sinh thái đậm nét miền quê sông nước Nam Bộ tọa lạc tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Với diện tích 0,6ha, nơi đây được xem là một trong những điểm du lịch "xanh" của tỉnh.

Đây là địa điểm chơi trong ngày khá gần với giá cả phải chăng, Bọ Cạp Vàng từ lâu đã trở thành điểm dã ngoại lý tưởng của các cặp đôi trong dịp 20/10 này.

Đến với Bọ Cạp Vàng, bạn sẽ được tham gia các trò chơi mang đậm màu sắc Nam bộ như: Trò chơi trên nước: Chèo thuyền, câu cá, bơi lội, cầu trượt, cầu nhảy... cùng nhiều trò chơi trên không, trò chơi dân gian, du lịch trên sông và các chương trình nghỉ dưỡng, ẩm thực ngoài trời.

2. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Vui chơi tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài dịp 20/10 là lựa chọn hoàn hảo. Ảnh: Vuonxoai

Cách Tp. Hồ Chí Minh chưa đầy 40km, tọa lạc tại xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nhưng nơi đây lại có không gian yên bình xa rời với thành thị ồn ào náo nhiệt.

Đến với khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, du khách sẽ như bị lạc vào thiên nhiên hoang dã, những con đường nhỏ, uốn lượn trải dài cùng hàng cây cọ dầu xanh mát, cỏ cây hoa lá, tiếng chim thánh thót, tiếng suối chảy rì rào đan xen vào nhau tạo nên một chốn nghỉ ngơi bình yên, thơ mộng.

Vườn Xoài có các trò chơi mới lạ, hấp dẫn như: trượt cỏ, cưỡi đà điểu, câu cá sấu, chèo thuyền, bắn súng sơn... Đối với trẻ em Vườn trẻ thơ có rất nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn như: vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc… Du khách có thể thuê xe đạp hoặc xe điện đi dạo quanh hồ Hương Giang, hồ Mẫu Tử để cảm nhận làn gió mát cùng bầu không khí trong lành.

3. Khu du lịch thác Giang Điền

Du lịch nghỉ ngơi tại Khu du lịch thác Giang Điền. Ảnh: dulich4phuong

Nằm cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 45km với diện tích khoảng 67 ha, thác Giang Điền là điểm đến có thác suối với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục nằm gần Tp. Hồ Chí Minh nhất nên Giang Điền thu hút được khá đông khách du lịch trong và ngoài nước tham quan.

Đến với khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền để có được cảm nhận hòa mình trọn vẹn trong thiên nhiên: đó là cảm giác đắm mình trong làn nước mát của dòng suối dưới chân thác, giây phút lắng cõi lòng êm đềm thơ mộng theo từng bước chân bên bờ sông. Bạn còn có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thả hồn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ dưới mây trời trong vắt bên triền đồi và niềm vui khám phá nét hoang dã nơi đây.

4. Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco

Khu du lịch sinh thái làng dân tộc Fosaco. Ảnh: vnMoments

Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi (làng sinh thái Fosaco) thuộc xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 50 km. Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi được ví von là một “Tây Nguyên giữa lòng thành phố”.

Không gian thoáng mát, rộng rãi. Ở đây thuộc dạng cho các bạn đi cắm trại picnic nên nhớ mang theo bạt để trải, đồ ăn, áo mưa, dù. Bạn nào thích chụp hình ngoại cảnh, đến chỗ này cũng khá thích hợp đó.

5. Khu sinh thái Suối Mơ

Vui chợi tại Khu sinh thái Suối Mơ sẽ là một dịp không thể quên đối với các bạn nữ. Ảnh: dulichvietnam360

Nếu sẵn sàng đi xa hơn chút, bạn có thể đến khu sinh thái Suối Mơ nằm trên địa phận xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 110km, Suối Mơ đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn mỗi cuối tuần.

Từ Tp. Hồ Chí Minh theo QL1 khoảng 65km, đến ngã ba Dầu Giây, theo QL20 hướng đi Đà Lạt khoảng 48km, đến huyện Định Quán, tại đây bạn hỏi lối rẽ, đi khoảng 10km là tới Suối Mơ.

Suối Mơ sở hữu bầu không khí trong lành, khoáng đạt, không gian rộng rãi và vẻ đẹp hoang sơ vốn có. Xa xa là những dãy núi thoáng ẩn, thoáng hiện vào buổi sớm mai hay sương xuống lúc chiều tà.

Bạn sẽ ấn tượng với những dòng suối mát lạnh, ngọt lịm, và không bao giờ cạn, len lỏi qua những vách đá đổ vào lòng hồ. Khung cảnh thanh bình nơi đây hứa hẹn sẽ khiến bạn chìm đắm trong không gian, quên đi mọi ưu phiền trong cuộc sống.

>>> Gợi ý quà tặng bạn gái dịp 20/10 giá dưới 300k

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục