Nhiều vé máy bay ưu đãi tại sự kiện “Vietnam Airlines Festa”

17:41' - 20/02/2019
BNEWS Vietnam Airlines Festa sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng 1 lần.
Khi tham dự Vietnam Airlines Festa, khách tham quan có cơ hội bốc thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị như vé máy bay ... Ảnh: Vietnam Airlines

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết, từ ngày 23-24/2, Vietnam Airlines phối hợp cùng UBND Tp. Hà Nội tổ chức sự kiện Vietnam Airlines Festa chủ đề “Lễ hội Tết cổ truyền” tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng - Vườn hoa Lý Thái Tổ (trước tượng đài Lý Thái Tổ), Hà Nội.

Đại diện Vietnam Airlines cho hay, đây là sự kiện thường kỳ được Vietnam Airlines tổ chức 2 tháng 1 lần, nằm trong chuỗi chương trình hợp tác phát triển du lịch, văn hóa, xã hội giữa Vietnam Airlines và UBND Tp. Hà Nội.

Tại sự kiện, Vietnam Airlines triển khai chương trình “Hành trình đất Phật” với mức giá chỉ từ 209.000 đồng (chưa gồm thuế, phí) cho các hành trình đi Myanmar, Lào, Campuchia, đồng thời dành tặng 2.000 mã giảm giá lên đến 50% cho khách tham quan. Jetstar Pacific cũng mở bán các vé khuyến mại chỉ từ 69.000 đồng (chưa gồm thuế, phí), áp dụng cho tất cả hành trình.

Những khách hàng yêu du lịch, nghỉ dưỡng có thể tìm hiểu gói combo vé máy bay Vietnam Airlines và khách sạn VinPearl 3 ngày 2 đêm với mức giá hấp dẫn từ 7.990.000 đồng ngay tại sự kiện.

Đặc biệt, khi tham dự Vietnam Airlines Festa, khách tham quan có cơ hội bốc thăm may mắn để nhận những phần quà giá trị như vé máy bay miễn cước, vouver vé máy bay trị giá 1 triệu đồng, voucher sử dụng dịch vụ tại sân bay, voucher nghỉ dưỡng VinOasis và VinPearl Discovery…

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ chuẩn bị 100 phần quà hấp dẫn cho 100 vị khách đầu tiên check-in tại sự kiện. Tại sự kiện Vietnam Airlines Festa, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức tiết mục nghệ thuật sôi động và những hoạt động dân gian cổ truyền đặc sắc như đi cà kheo, đánh trống hội, ông đồ cho chữ, nặn tò he...

Bên cạnh đó, không gian ẩm thực phong phú lần đầu tiên được tổ chức tại Vietnam Airlines Festa sẽ là một điểm nhấn mới mẻ của sự kiện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục