Nhiều ưu đãi dành cho chủ thẻ quốc tế SHB

16:53' - 22/05/2019
BNEWS Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được triển khai dành cho các loại thẻ của SHB như: tặng gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên tới 20 tỷ đồng, trả góp 0% phí bảo hiểm...
Với sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Visa Platinum, SHB hợp tác cùng công ty Bảo hiểm BSH và Bảo hiểm Chubb Life cung cấp gói Bảo hiểm du lịch toàn cầu hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Qua chương trình này, các chủ thẻ Visa Platinum của SHB không cần phải bỏ thêm chi phí mà vẫn được hưởng các quyền lợi như tham gia mua mới gói bảo hiểm du lịch do đối tác của SHB cung cấp.

Cụ thể, khi sử dụng thẻ SHB Visa Platinum để thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển trong chuyến đi, khách hàng và gia đình sẽ được hưởng Bảo hiểm tai nạn lên tới 10 tỷ đồng cho cá nhân và 20 tỷ đồng cho cả gia đình; dịch vụ hỗ trợ y tế toàn cầu 24h và bảo hiểm trì hoãn chuyến bay, thất lạc hành lý.

Song song với ưu đãi trên, từ ngày 10/5-31/8/2019, chủ thẻ tín dụng quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life cũng sẽ nhận được ưu đãi nhân đôi.

Cụ thể, chủ thẻ quốc tế của SHB khi thanh toán phí bảo hiểm năm đầu của gói bảo hiểm nhân thọ Daiichi Life sẽ được trả góp với lãi suất 0% và được giảm tới 15% phí bảo hiểm.

>>> SHB hút khách gửi tiết kiệm với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục