Nhiều mẫu xe công nghệ đột phá sẽ quy tụ tại Vietnam Motor Show 2019

15:36' - 05/07/2019
BNEWS Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS 2019) sẽ diễn ra từ 23-27/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh quy tụ 14 thương hiệu xe đang có mặt tại Việt Nam.
Khách tham quan các gian hàng tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ông Toru Kinoshita, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, tiếp nối thành công của VMS 2018 với sự hợp tác của VAMA cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng (VIVA), VMS 2019 sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô và hấp dẫn nhất, với nhiều mẫu xe mới cùng nhiều công nghệ đột phá, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường.

Mẫu S 450 4MATIC Coupé, tâm điểm của gian hàng Mercedes-Benz tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, VMS 2019 sẽ là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất từ các thương hiệu thuộc VAMA cũng như các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng. Các thương hiệu xe sẽ tham dự triển lãm lần này gồm Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Gian hàng của Audi Việt Nam tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, triển lãm cũng có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, các ngành hàng liên quan… đáp ứng mọi nhu cầu của người yêu xe cũng như các giải pháp sở hữu xe hơi ở Việt Nam.

Ban Tổ chức cho biết, VMS 2019 sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời tạo kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.

Gian hàng của Toyota tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, lần đầu tiên tại VMS 2019, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong triển lãm, giúp người xem theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Công nghệ này, ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, cũng sẽ giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

Theo Ban Tổ chức, với nhu cầu thị trường ô tô đang ngày càng gia tăng, triển lãm dự kiến thu hút khoảng 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày diễn ra triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông và các chương trình video livestreaming./.

Xem thêm:

>>Gần 110 đơn đặt hàng các mẫu xe Volkswagen tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam thu hút sự quan tâm của 185.000 khách hàng

>>Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 - Dấu ấn đến từ sự đa dạng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục