Nhiều công trình nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng nâng hạng nhờ được tôn vinh

19:48' - 13/02/2020
BNEWS Hành trình “lột xác” thành điểm phải đến trên thế giới của Đà Nẵng không chỉ đến từ những gì thiên nhiên ban tặng.

Gần 2 thập kỷ trước, Đà Nẵng buồn hiu hắt với xóm nhà chồ nghèo nàn cùng bãi biển hoang sơ ít người biết đến. Giờ đây, Đà Nẵng đứng vị trí số 1 trong nhóm Top 10 thành phố đứng đầu xu hướng du lịch năm 2020, vượt qua các thành phố nổi tiếng khác trên toàn cầu như Marseille, Tokyo... Góp phần không nhỏ trong thành công đó của Đà Nẵng, là những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với hàng loạt những giải thưởng quốc tế danh giá.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort- đánh thức những giác quan

Khiêm tốn ẩn mình bên bãi Bắc, Sơn Trà, nhưng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lại vang danh khắp chốn bởi bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ.

InterContinental Sun Peninsula Resort

World Travel Awards (WTA) - “Oscar của ngành du lịch thế giới” 4 năm liền (2014-2018) vinh danh nơi đây là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”. Các giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới”, “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018” và mới đây nhất là “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới 2019”… cùng hàng trăm danh hiệu quốc tế khác cũng được trao cho resort do Sun Group làm chủ đầu tư.

Dưới bàn tay thiết kế của “ông hoàng resort” Bill Bensley, từ những điều giản dị như con đường dẫn vào phòng nghỉ đến loạt tiện nghi xa xỉ đều có thể “đánh thức” mọi giác quan nơi du khách.
Đến đây, du khách còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao với La Maison 1888 – Nhà hàng Fine Dining trong khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do Hotel of The Year Awards 2017 vinh danh.

Và không chỉ có La Maison 1988, khu nghỉ dưỡng còn chiều lòng thượng khách với không gian ẩm thực độc đáo trên chòi ngắm biển tại Citron hay “chill” giữa không gian khoáng đạt của biển trời với The Long Bar…

Tọa lạc trên địa thế tuyệt đẹp - lưng tựa núi, mặt hướng biển, cùng kiến trúc độc đáo và những trải nghiệm xa xỉ, có thể nói, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là điểm đến trong mơ của hàng triệu tín đồ du lịch.

Premier Village Danang Resort – Điểm đến của mỗi gia đình

Trải rộng trên diện tích 15 ha, Premier Village Danang Resort là quần thể gồm 118 ngôi biệt thự ven biển mang kiến trúc độc đáo, hiện đại trên “con đường di sản” miền Trung.

Premier Village Danang Resort

Thiết kế sang trọng với hai gam màu chủ đạo trắng đen, mỗi biệt thự ở đây đều mở ra tầm nhìn rộng lớn hướng vườn hoặc hướng biển, đem lại cảm giác vừa riêng tư, vừa tự do. Các biệt thự đều có bể bơi riêng, 2-3 phòng ngủ, phòng khách lớn và bếp riêng cho mỗi gia đình. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, với chuỗi nhà hàng hội đủ tinh hoa ẩm thực Âu - Á; dịch vụ spa; phòng tập gym; các hoạt động giải trí trên biển; dịch vụ y tế, bảo mẫu...

Sang trọng, khoáng đạt nhưng vẫn ấm áp, tiện nghi, đó cũng chính là chìa khóa giúp khu resort bên bờ biển Mỹ Khê níu chân du khách và mang về cho mình giải thưởng từ World Travel Awards- “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới”, ngày càng khẳng định vị trí cũng như sức hấp dẫn với du khách đến “thành phố sông Hàn”.

Mercure Danang French Village Ba Na Hills – làng cổ tích trên đỉnh Bà Nà

Lấy cảm hứng từ bản phác thảo ngôi làng Pháp, trên đỉnh cao 1.487m, những tấm kính đủ màu sắc, những mái vòm Gothic đặc trưng, những bức tường đá xù xì của khách sạn Mercure Danang French Village Ba Na Hills khi ẩn khi hiện, như đưa du khách lạc vào miền cổ tích.

Mecure Danang French Village

Chẳng cần tới nước Pháp xa xôi, du khách vẫn có thể cảm nhận được nét lịch lãm, hào hoa mà cũng rất đỗi thanh bình và lãng mạn ở nơi được vinh danh là “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới 2018”, “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ trăng mật 2019” và “Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu thế giới 2019”.

Từ 494 phòng nghỉ theo thiết kế châu Âu hiện đại, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Bà Nà. Ngoài ra, ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, thư giãn tại spa… hay khám phá thế giới văn hóa ẩm thực trải dài từ Âu sang Á với nhà hàng buffet La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và châu Á L’Étable, quầy bar La Tarvene, quán cà phê rang xay Le Terroir cũng là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi chọn nghỉ dưỡng tại “ngôi làng cổ tích” này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục