Nhân viên Đường sắt trả lại hành khách gần 120 triệu đồng bỏ quên trên tàu

19:44' - 07/08/2018
BNEWS Anh Phạm Văn Vương - nhân viên toa 8 (Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội) trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện hành khách tại giường số 2 đã để quên một ba lô màu xám, bên trong có gần 120 triệu đồng.
Anh Phạm Văn Vương phát hiện hành khách để quên một ba lô màu xám bên trong có gần 120 triệu đồng. Ảnh: CTV

Chiều 7/8, Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội (Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội) cho biết, một nhân viên của đơn vị đã trả lại gần 120 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên tàu.

Theo đó, vào lúc 21 giờ ngày 6/8, sau khi tàu SE1 rời ga Tuy Hòa thì anh Phạm Văn Vương - nhân viên toa 8 (Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội) trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện hành khách tại giường số 2 đã để quên một ba lô màu xám.

Ngay tập tức, anh đã báo với trưởng tàu SE1 Vũ Thanh Minh tiến hành lập biên bản. Vào thời điểm kiểm tra, bên trong ba lô có số tiền lớn (khoảng gần 120 triệu đồng) cùng một số tư trang cá nhân và thẻ ATM mang tên Hồ Thị Thúy Diễm.

Sau khi tàu SE1 đến ga Nha Trang (Khánh Hòa), anh Vũ Thanh Minh đã tiến hành bàn giao lại cho nhân viên khách vận trực tiếp liên hệ và thông báo với hành khách về sự việc.

Đại diện Đoàn Tiếp viên Đường sắt Hà Nội cho hay, vào sáng 7/8, chị Hồ Thị Thúy Diễm (trú tại Tuy Hòa, Phú Yên) – chủ nhân của số tài sản gần 120 triệu đồng để quên trên chuyến tàu SE1 đã nhận lại được tài sản của mình trong niềm vui và xúc động.

Tàu SE1 xuất phát tại Ga Hà Nội ngày 5/8/2018, đến ga Tuy Hòa tối ngày 6/8 do Tổ tàu thuộc Đoàn tiếp viên Đường sắt Hà Nội (Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội) phụ trách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục