Nhà thiết kế huyền thoại Carlo Colombo (Ý) tham dự sự kiện 120 năm thương hiệu GIORGETTI

19:51' - 23/05/2019
BNEWS Ngày 23/5, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kỷ niệm 120 năm thương hiệu GIORGETTI, EURASIA CONCEPT đã đưa Nhà thiết kế huyền thoại Carlo Colombo (Ý) đến Việt Nam và giao lưu với cộng đồng sáng tạo Việt.
 
Hội thảo Design Talk số 10 được tổ chức và thu hút hơn 300 người tham dự. Ảnh: Mỹ Phương/TTXVN

Tại hội thảo Design Talk số 10 được tổ chức và thu hút hơn 300 người tham dự, Nhà thiết kế Carlo Colombo chia sẻ, đây là cơ hội đến Việt Nam để cùng với GIORGETTI kể về câu chuyện với tư cách là một nhà thiết kế nội thất. Đồng thời, giới thiệu những thiết kế đẳng cấp nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại, cùng với việc xử lí các vật liệu từ thiên nhiên.

Còn ông Giovanni del Vecchio, Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khi có một mạng lưới khách hàng trẻ ham tìm hiểu những giá trị trong từng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Nam trong những năm tới sẽ là những thị trường chủ yếu của GIORGETTI nói riêng và ngành thiết kế nói chung

Vốn là một chuỗi Design hub quen thuộc với những người yêu mến và những chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất Việt Nam, Design Talk được tổ chức bởi EURASIA CONCEPT đã đi được một hành trình gồm 10 buổi talkshow ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck…

Theo ông Vincent Au, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh EURASIA CONCEPT, đây là chuỗi sự kiện được biết đến là ngôi nhà của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới. EURASIA CONCEPT cũng là nơi khách hàng được trải nghiệm những không gian đẳng cấp, sang trọng của thế giới nghệ thuật kiến trúc đỉnh cao và những tên tuổi đẳng cấp toàn cầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục