Ngày 10/8, Vietnam Airlines có 16 chuyến bay bù và tăng chuyến để kết nối

09:11' - 10/08/2019
BNEWS Trong ngày 10/8, Vietnam Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay bù và tăng chuyến để kết nối giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cam Ranh và Thượng Hải (Trung Quốc).
Trong ngày 10/8, Vietnam Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay bù và tăng chuyến để kết nối. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo thông tin từ Hãng Hàng không quốc gia, trong ngày 10/8, Vietnam Airlines có tổng cộng 16 chuyến bay bù và tăng chuyến để kết nối giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quốc; Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cam Ranh và Thượng Hải (Trung Quốc) để vận chuyển hành khách bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Cụ thể, Hãng tăng cường thêm 3 chuyến giữa Hà Nội – Phú Quốc, 7 chuyến giữa Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc trong ngày 10/8, khai thác bằng tàu Airbus A321. Đồng thời, Vietnam Airlines thực hiện 4 chuyến bay không hành khách từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh đến Phú Quốc để kịp thời giải tỏa khách mắc kẹt tại Phú Quốc trở về.

Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ, Vietnam Airlines thực hiện tổng cộng 32 chuyến giữa Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh – Phú Quốc trong ngày 10/8.

Ngoài ra, 6 chuyến bay giữa Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Cam Ranh đến Thượng Hải bị ảnh hưởng bởi bão Lekima trong ngày 9, 10/8 được bay bù trong ngày 10, 11/8.

Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ sân bay tại Phú Quốc, Thượng Hải, Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ các hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hành khách truy cập thường xuyên website www.vietnamairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ www.facebook.com/VietnamAirlines; liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100./.

Xem thêm:

>>Vietnam Airlines tạo lập website trải nghiệm dịch vụ 4 sao cho khách hàng

>>Tại Ngày hội du lịch TPHCM: Vietnam Airlines tặng 2.400 mã ưu đãi giảm giá vé

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục