Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa nước ít đường uống liền

17:45' - 08/05/2019
BNEWS Công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Sữa nước Nestlé ít đường uống liền. Sản phẩm này dự kiến sẽ là một sự đột phá tiếp cùng các sản phẩm của Nestlé đã có mặt trên thị trường.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa nước ít đường uống liền. Ảnh: Nestlé

Công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm sữa nước Nestlé ít đường uống liền.

Sản phẩm này giúp người tiêu dùng sẽ có thêm sự lựa chọn về khẩu vị bên cạnh các dòng sản phẩm sữa nước Nestlé sữa trắng và hương Việt quất, hương trái cây hiện có trên thị trường.

Theo Bộ Y tế, nước ta đang phải đối mặt với gánh nặng kép về dinh dưỡng gồm thiếu dinh dưỡng và thừa cân - béo phì; trong đó, tỷ lệ thừa cân - béo phì có xu hướng gia tăng ở cả người trưởng thành và trẻ em. Tỷ lệ này đang gia tăng nhanh ở lứa tuổi tiền học đường và học đường, nhất là ở các thành phố lớn.

Cũng theo các thống kê này, người tiêu dùng cũng có xu hướng lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm sữa nước ít đường mà vẫn đảm bảo khẩu vị ưa thích. Theo số liệu khảo sát thị trường của Nielsen Việt Nam tháng 3/2019, tăng trưởng của sản phẩm sữa nước ít đường đạt 42% so với cùng kỳ.

Nằm trong một loạt các hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam cũng vừa ký biên bản ghi nhớ với Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) trong việc hợp tác nâng cao kiến thức dinh dưỡng cộng đồng nói chung cũng như hỗ trợ xây dựng phương pháp nhận diện sản phẩm dinh dưỡng một số thực phẩm và đồ uống phổ biến tốt cho sức khỏe dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị dành cho người Việt Nam.

>>>Ninh Thuận đã xác định được nguyên nhân khiến 37 học sinh tiểu học ngộ độc

>>>Nestle xây dựng nhà máy sản xuất cà phê sử dụng năng lượng sạch

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục