Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng nhân sự Việt Nam

10:51' - 30/11/2018
BNEWS Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, được vinh danh giải thưởng về Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài do Ban Tổ chức Giải thưởng uy tín về nhân sự Vietnam HR Awards trao giải.
Các hoạt động nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng quản lý công việc được Nestlé Việt Nam định kỳ tổ chức cho nhân viên. Ảnh: Dương Phạm

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam cho biết, mới đây Nestlé Việt Nam được vinh danh giải thưởng về "Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài"  do Ban Tổ chức Giải thưởng uy tín về nhân sự Vietnam HR Awards trao giải .

Đây là lần thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam xuất sắc giành được giải thưởng của 2 hạng mục quan trọng là: chính sách lương thưởng; phúc lợi và quản lý nhân tài.

Vietnam HR Awards là giải thưởng được tổ chức 2 năm một lần nhằm tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc, uy tín về quản trị nguồn nhân lực trong cộng đồng doanh nghiệp .

Đại diện Nestlé Việt Nam cho biết, kim chỉ nam hoạt động của công ty với mục tiêu “Thu hút, phát triển và giữ chân nhân tài” và thúc đẩy văn hóa cho sự phát triển kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

Hiện, Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam đã thu hút  trực tiếp gần 2.300 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam./.

>>>Nestlé tại liên tục mở rộng và tăng quy mô tại Việt Nam

>>>Nestlé Việt Nam có sản phẩm mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục