Nestlé tại liên tục mở rộng và tăng quy mô tại Việt Nam

20:05' - 04/10/2018
BNEWS Công ty Nestlé Việt Nam đã liên tục mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trao bằng khen của chính phủ cho các cá nhân có thành tích trong hoạt động đầu tư. Ảnh: Danh Lam - TTXVN

Ngày 04/10, tại hội nghị “30 năm thu hút FDI tại Việt Nam - Tầm nhìn và cơ hội mới trong kỷ nguyên mới” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, Công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự được nhận “Bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác đầu tư nước ngoài trong 30 năm tại Việt Nam”.

Trong diễn văn khai mạc sự kiện, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã gửi thông điệp đánh giá cao các nhà đầu tư nước ngoài có thiện chí, có trách nhiệm với những cam kết và hành động cụ thể, thực chất để đầu tư, kinh doanh lâu dài trên cơ sở hài hòa lợi ích của các nhà đầu tư, nhà nước và cộng đồng.

Tại hội nghị Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc công ty Nestlé Việt Nam cho biết, có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết đầu tư lâu dài, công ty Nestlé Việt Nam đã liên tục mở rộng đầu tư, tăng quy mô sản xuất và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng cho người tiêu dùng Việt Nam với các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến như Nescafé, Milo, Maggi, Nan và nhiều sản phẩm khác.

Đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Việt Nam lên đến trên 520 triệu USD, tuyển dụng trực tiếp gần 2.300 nhân viên trên toàn quốc và điều hành 6 nhà máy tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, công ty Nestlé Việt Nam cũng có những đóng góp đáng kể cho ngân sách nhà nước nói riêng và sự phát triển kinh tế xã hội nói chung. Tháng 8/2018 vừa qua, công ty Nestlé Việt Nam đã vinh dự được Tổng cục Thuế, Bộ Tài Chính vinh danh Top 100 Doanh Nghiệp Nộp Thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp năm 2017. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Công ty lọt vào Top 100 với thành tích nộp thuế thu nhập doanh nghiệp.

Trước đó, tháng 7/2017, công ty Nestlé Việt Nam cũng vinh dự được nhận bằng khen của Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vì đã có thành tích thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, dánh dấu lần thứ 5 liên tiếp Nestlé Việt Nam được cơ quan Thuế và Bộ Tài Chính ghi nhận thành tích và tặng bằng khen. 

Không chỉ liên tục kêý quả xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp ngân sách và công tác xã hội từ thiện và tạo việc làm ổn định cho người lao động, công ty Nestlé Việt Nam còn luôn chú trọng các hoạt động phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

“Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đóng góp ngân sách nhà nước và đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động và dự án vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và cho địa phương”, ông Ganesan Ampalavanar nói.

Hiện tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời tuân thủ các quy định của Nhà nước về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm.

Nestlé Việt Nam cũng liên tục áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, Đến nay, tất cả nhà máy của Nestlé đã đạt mục tiêu “Không xả thải ra môi trường trong sản xuất” thông qua các hoạt động và chương trình tái chế và tái sử dụng chất thải./.

Tiền đề nâng cao hiệu quả sử dụng đầu tư nước ngoài trong giai đoạn mới


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục