Năm xu hướng nội thất mới nổi của giới thượng lưu Hà Thành

12:53' - 10/05/2018
BNEWS Bài trí nội thất có thể coi là “thú chơi” của nhiều nhà đầu tư bất động sản nhằm tôn thêm giá trị cho không gian sống bằng thẩm mỹ cá nhân.

Các chủ nhân căn hộ với tầm nhìn “trọn vẹn hồ Tây” tại Sun Grand City Thuy Khue Residence cũng không phải là ngoại lệ…

Không gian sống thời thượng

Thiết kế đương đại là lựa chọn phổ biến của nhiều gia chủ, lấy sự đơn giản, với những đường sắc nét làm đặc điểm cơ bản, cùng với màu sắc trung tính như trắng, đen làm chủ đạo, thiết kế nội thất theo trường phái này làm tôn lên không gian sống lịch lãm và sang trọng.Phong cách bài trí đề nghị cho căn hộ 3 phòng ngủ tối đa hóa tầm nhìn rộng mở đến mặt nước Hồ Tây trong xanh thơ mộng, “khoe” nơi có thể ngắm pháo hoa trọn vẹn đêm giao thừa…

Hình khối và màu sắc đơn giản với tông đen, ghi, trắng làm chủ đạo từ sofa, trần nhà cho đến từng mảng tường, nhấn nhá bằng những chi tiết đầy ngẫu hứng như chiếc bàn tròn bằng kim loại, chiếc sofa đơn và gối tựa lưng màu vàng chanh bắt mắt, hay hệ thống đèn phóng khoáng, sinh động…  khiến căn hộ được bài trí như một “nghệ sỹ biểu diễn” đích thực.

Với các gia chủ trẻ năng động, phong cách thiết kế “Bon Chic” (Sành điệu) lại vô cùng phù hợp bởi thể hiện cá tính và đầy sáng tạo. Dù tối giản về màu sắc, nhưng tổng thể căn hộ lại tạo cho nên không gian tràn đầy năng lượng, với những điểm nhấn sắc sảo từ đèn trần đến gương treo tường. Cuộc sống của chủ nhân căn hộ này sẽ chẳng bao giờ buồn chán.

Trong khi đó, phong cách “The Orchestra” (Dàn hợp xướng) lại mê hoặc bởi sự phối hợp nhuần nhuyễn, mượt mà giữa các mảng trang trí kim loại sắc lạnh với chất liệu truyền thống như gỗ, nỉ, da cao cấp. Không gian này khiến chủ nhân như nhạc trưởng của dàn giao hưởng kiến trúc bên Hồ Tây.

Phong cách xa hoa và hưởng thụ

Nếu chủ nhân căn hộ mong muốn có một không gian sống đầy kiêu hãnh và thỏa khát khao tận hưởng với gout thẩm mỹ thượng lưu, thì phong cách thiết kế “Luxury” (Sang trọng bậc nhất) là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đây là phong cách thiết kế được manh nha từ thời kỳ Phục Hưng cuối thế kỷ 18, mang vẻ xa hoa trong từng đường nét, chi tiết cầu kỳ.

Các nhà thiết kế nội thất căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence đã vẽ lên một không gian tinh tế với sự phối hợp điệu nghệ giữa các chi tiết trang trí mạ kim, pha lê và ánh sáng tinh tế như các mảng tường, tranh treo tường hay các mảng trang trí trên trần nhà, phòng tắm…Thêm một ý tưởng đầy cảm hứng cho căn hộ cao cấp bên Hồ Tây được các nhà đầu tư đánh giá cao là “El Vino” (Rượu vang) – phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ Tây Ban Nha. Điểm nhấn của không gian sống này là sự phối màu ấn tượng và đặc trưng.
Trên nền trắng, nâu trầm là những chi tiết hồng, cam ấm như chiếc sofa, gối tựa, đèn tường, bàn trang trí…., đan xen những chi tiết kim loại cá tính như đèn trần, đèn chân nến… Không gian mở và ấm cúng, tràn đầy sức sống, phảng chất vẻ lãng mạn.

Vẻ xa hoa, thời thượng của những phong cách nội thất trên làm tôn thêm đẳng cấp của căn hộ 5 sao quốc tế Sun Grand City Thuy Khue Residence bên Hồ Tây.

Bởi thế, chẳng có gì khó hiểu khi những thiết kế này nhanh chóng được giới đại gia Hà Nội say đắm và lựa chọn cho không gian sống lý tưởng của mình.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục