Năm 2018 sẽ có thêm nhiều thương hiệu tham gia triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam

21:36' - 30/10/2017
BNEWS Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS 2017) tại Tp. Hồ Chí Minh kết thúc ngày 29/10 với gần 121.000 lượt khách tham quan và nhiều kết quả ấn tượng.
Sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017. Ảnh: VIMS

Theo Ban Tổ chức, mặc dù có một vài biến động về số lượng các thương hiệu đăng ký tham gia VIMS 2017 nhưng kết quả vẫn vượt quá kỳ vọng về số hợp đồng mua xe cũng như khách tham quan.

Không tiết lộ về các mẫu xe ô tô, mô tô được ký hợp đồng hay được bán, nhưng Ban Tổ chức cho biết, sau 5 ngày mở cửa, triển lãm đã tiếp đón gần 121.000 lượt khách tham quan, 600.000 lượt theo dõi, bình luận của công chúng, hơn 1,3 triệu lượt tiếp cận trên Fanpage và website chính thức của VIMS.

Kết quả này cho thấy sự quan tâm của công chúng đối với triển lãm ô tô đang còn rất lớn. Đây sẽ là tiền đề để các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tiếp tục lên kế hoạch đầu tư, mang tới những kỳ triển lãm tiếp theo, nhất là năm 2018 hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thương hiệu cùng tham gia chương trình.

Gian hàng của Audi Việt Nam. Ảnh: VIMS

Trong không gian gần 14.000m2 (bao gồm trong nhà và ngoài trời) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), sự kết hợp của 13 thương hiệu xe ô tô, mô tô và du thuyền, những mẫu xe cổ độc đáo bên cạnh những gian hàng đa dạng trong lĩnh vực ngân hàng, công nghệ, công nghiệp phụ trợ... đã mang đến nhiều trải nhiệm mới lạ cho công chúng.

Theo đó, tâm điểm của các gian hàng là sự góp mặt của các mẫu xe sang trọng như Audi A3 Sportback, DFM S50, Jaguar F-Pace, Range Rover Velar, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, SsangYong G4 Rexton 2018, Volkswagen Passat Blue Motion 2017Volkswagen Beetle Dune 2017; mô tô Triumph Street Twin và tàu Flyer 7.7….

Nhiều mẫu xe mới lần đầu xuất hiện. Ảnh: VIMS

Bên cạnh đó, triển lãm lần đầu tiên còn có sự tham gia của Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) trưng bày 5 mẫu xe là sản phẩm mới liên kết giữa VEAM CORP và GAZ GROUP – Tập đoàn chế tạo ô tô hàng đầu đến từ Cộng hòa Liên bang Nga.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo với chủ đề “Văn hoá lái xe tại Việt Nam” khi thảo luận những vấn đề về văn hoá lái xe cũng như các giải pháp tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông của người lái xe trong bối cảnh tình hình giao thông ngày càng trở nên nghiêm trọng do sự thiếu ý thức của người điều khiển phương tiện.

Gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam. Ảnh: VIMS

Không chỉ có những hoạt động bên trong khu vực triển lãm, ở khu vực ngoài trời, màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru, chương trình trải nghiệm xe của Jaquar mang tên “The Art of Performance”… đã để lại dấu ấn cho khách tham quan và trải nghiệm xe.

Triển lãm do các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức từ ngày 25-29/10/.

Xem thêm:

>>>Văn hoá lái xe ô tô cần được chú trọng và nâng cao

>>>Cận cảnh Audi Q3 phiên bản đặc biệt góp mặt tại VIMS 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục