MSB triển khai thanh toán qua mã QR cho dịch vụ bất động sản

16:02' - 28/01/2019
BNEWS MSB sẽ cung cấp phương thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng của SAVISTA áp dụng với tất cả các dịch vụ, tiện ích như dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ đỗ xe, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước...
Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc MSB và ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty SAVISTA ký hợp tác toàn diện. Ảnh: MSB

Qua việc ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) với Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA), MSB trở thành ngân hàng đầu tiên hợp tác với một công ty quản lý bất động sản trong việc triển khai giải pháp thanh toán qua mã QR và kết hợp phát hành thẻ thanh toán thông minh không tiếp xúc vào dịch vụ bất động sản.

Cụ thể, MSB sẽ cung cấp phương thức thanh toán bằng mã QR cho khách hàng của SAVISTA với tất cả các dịch vụ, tiện ích như quản lý tòa nhà, đỗ xe, gửi xe, thanh toán tiền điện, nước...

MSB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng của SAVISTA. Ảnh: MSB

Không chỉ vậy, MSB sẽ phối hợp SAVISTA phát hành thẻ thông minh không tiếp xúc (Contactless Card) đa chức năng, đa tiện ích cho toàn bộ dân cư, người sử dụng tại các dự án của SAVISTA.

Đây là loại thẻ có khả năng tích hợp cùng lúc nhiều thông tin quản trị khác nhau như: Thẻ công dân, hộ chiếu điện tử, thẻ y tế, thẻ thanh toán trả trước, thu phí giao thông, bãi đậu xe, lĩnh vực truyền hình trả tiền, thẻ sinh viên, nhân viên... với độ bảo mật cao.

Đặc biệt, thẻ thông minh không tiếp xúc sử dụng giao thức không dây giữa thẻ và thiết bị chấp nhận thẻ, cho phép người dùng truy cập dữ liệu thẻ hoặc thực hiện thanh toán một cách nhanh gọn, chỉ cần đặt thẻ cách đầu đọc 5 – 10cm, “không cần cà thẻ”, không cần nhập PIN hay ký tên lên hóa đơn mua hàng, là đã có thể hoàn tất giao dịch.

Ngoài ra, MSB sẽ tiến hành lắp đặt ATM của ngân hàng ngay tại các khu vực trọng điểm mà SAVISTA đang quản lý nhằm tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng chung của hai bên.

>>>MSB tung quà tặng "chất" nhân Tết Kỷ Hợi 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục