Một năm nhiều gặt hái của thương hiệu sơn mài Việt

21:19' - 20/01/2020
BNEWS Với đam mê và nỗ lực để bảo tồn tinh hoa nghề Việt, thương hiệu sơn mài Hanoia năm qua đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng danh giá, bước đầu nhận được sự tín nhiệm của ngành công nghiệp xa xỉ.
Đại diện Hanoia tại lễ trao giải Luxuo Asia Awards

Mới đây, Hanoia đã liên tiếp nhận được hai giải thưởng: “Best of Lacquerware Art & Craftsmanship” (Tinh hoa & Nghệ thuật sơn mài) của Luxuo Asia Awards và “Best Vietnamese Craftsmanship brand” (Thương hiệu Thủ công Việt xuất sắc nhất) của Robb Report Awards.

Đây là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng của Hanoia nhằm tạo nên một hướng đi mới cho sơn mài Việt, nắm bắt hơi thở đương đại và đưa ra những sản phẩm mới mang tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao.
Luxuo Asia Awards là cuộc bình chọn định kỳ hàng năm của tạp chí Luxuo nhằm quy tụ những “chén thánh” của ngành công nghiệp xa xỉ, trải dài trên 11 khía cạnh là Xe hơi, Du thuyền, Thời trang, Đồng hồ, Whisky, Mỹ phẩm, Bất động sản, Nội thất, Nhà hàng, Khu nghỉ dưỡng và Nghệ thuật thủ công.

Năm 2019, lần đầu tiên Hanoia được Luxuo Asia Awards vinh danh trong lĩnh vực Nghệ thuật thủ công.

Đại diện Hanoia và ông Michael von Schlippe – đại diện Robb Report tại sự kiện

Best of the Best 2019 Awards là giải thưởng bình chọn trực tuyến được Robb Report Việt Nam tổ chức thường niên với mong muốn tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất cùng những thương hiệu xuất sắc nhất trong năm.

Tại lễ trao giải, đại diện Hanoia chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào được đứng trong hàng ngũ những thương hiệu uy tín nhất của ngành công nghiệp xa xỉ. Hanoia chưa bao giờ tự đặt mình vào danh sách những ngành hàng xa xỉ bởi mong muốn của chúng tôi là đưa sơn mài Việt đến gần hơn với cuộc sống đương đại. Tuy nhiên, sự yêu thương, tin tưởng mà ban biên tập và các độc giả dành cho các sản phẩm của Hanoia là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục cố gắng và hoàn thiện thương hiệu của mình”.

Bộ sưu tập nội thất sơn mài đầu tiên của Hanoia

Năm vừa qua, Hanoia đã cho ra đời bộ sưu tập nội thất sơn mài đầu tiên vào cuối tháng 11. Đây là một bước tiến mới của thương hiệu Hanoia trong việc khẳng định vị thế của sơn mài Việt trong cuộc sống hiện đại nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của các ngành nghề thủ công truyền thống.

>>> Nhiều quà tặng độc đáo "Made in Vietnam" thu hút khách hàng Singapore

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục