Mitsubishi Việt Nam giới thiệu concept SUV GT-PHEV tại VMS 2019

17:35' - 23/10/2019
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, bên cạnh 3 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm là Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE, Mitsubishi Việt Nam giới thiệu phiên bản concept SUV GT-PHEV.
Mitsubishi phiên bản concept “GT-PHEV - SUV của ngày mai”. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

GT-PHEV mang thông điệp về mẫu xe ứng dụng cao trong tương lai gần khi kết hợp xăng - điện và hệ thống cắm sạc (Plug-In Hybrid) với trang bị công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường hướng đến nhu cầu di chuyển tối ưu trong tương lai.

Lưới tản nhiệt của GT-PHEV bóng bẩy nối liền với đèn pha siêu mảnh. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield – Vẻ đẹp gắn liền với công năng, GT-PHEV concept mang đậm triết lý thiết kế Dynamic Shield với vẻ ngoài cá tính, hiện đại với lưới tản nhiệt bóng nối liền với đèn pha mảnh.

GT-PHEV mang công nghệ SUV Hybrid giải pháp di chuyển tối ưu giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Ngay bên dưới là hốc gió nằm ngang hai bên lưới tản nhiệt tích hợp 3 bóng đèn sương mù tạo thành chữ X rõ nét của ngôn ngữ Dynamic Shield. Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, mang đậm thiết kế từ tương lai.

Bước vào bên trong, nội thất của xe được thiết kế với 4 cửa mở điện, bảng điều khiển buồng lái kiểu trung tâm bố trí theo dạng trục ngang tạo ra không gian rộng rãi cùng vật liệu da cao cấp tinh tế cho chiếc xe.

Bốn cửa của GT-PHEV đều mở điện. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

GT-PHEV Concept được trang bị công nghệ SUV Hybrid cắm sạc mới nhất cùng với hệ dẫn động 3 motor điện, hệ thống pin lưu trữ năng lượng đủ cho GT-PHEV Concept có thể di chuyển 120 km hoàn toàn bằng điện và chạy kết hợp xăng - điện với quãng đường lên đến 1.200 km.

Bảng điều khiển buồng lái kiểu trung tâm bố trí theo dạng trục ngang tạo ra một không gian rộng rãi. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đại diện Mitsubishi khẳng định, Mitsubishi Motors tự hào là hãng xe tiên phong trên thế giới trong công nghệ xe PHEV mà điển hình là Outlander PHEV - mẫu xe điện SUV PHEV đầu tiên với hệ thống dẫn động 4 bánh.
GT-PHEV concept là mẫu xe công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường, thể hiện chiến lược của hãng này trong việc tìm ra những giải pháp để giảm thiểu các ảnh hưởng đến môi trường.

Không gian bên trong GT-PHEV. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Do đó, PHEV được coi là giải pháp thiết thực cho một chuyển đổi về mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện khi vấn đề về dung lượng pin sạc và hạ tầng (trạm sạc điện) cho xe điện (chạy điện 100%) cần được đầu tư và hoàn thiện hơn trong tương lai.

Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu ấn tượng trải dài liền mạch từ 2 bên thân xe, mang đậm thiết kế từ tương lai. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Mitsubishi Việt Nam cho hay, trong thời gian diễn ra Triển lãm, khách hàng đăng kí mua xe Triton, Outlander, Pajero Sport, Mirage, Attrage bên cạnh các ưu đãi trong tháng 10 sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng lên đến 34,3 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>Vietnam Motor Show 2019: Ấn tượng cùng nhiều đổi mới về công nghệ

>>Honda Accord thế hệ thứ 10 về Việt Nam chốt giá từ 1,32 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục