Mitsubishi chính thức công bố giá bán Xpander rẻ hơn 30 triệu đồng

16:34' - 05/09/2018
BNEWS Sau một tháng ra mắt mẫu Crossover MPV Xpander hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, ngày 5/9, Mitsubishi công bố giá bán chính thức mẫu xe này với bản AT thấp hơn 30 triệu đồng so với dự kiến.
Tân binh Xpander bản tự động có giá bán chính thức thấp hơn 30 triệu đồng so với giá dự kiến. Ảnh: MMV

Theo đó, giá bán cho tân binh Xpander bản tự động (AT) là 620 triệu, thấp hơn 30 triệu đồng so với giá dự kiến hôm ra mắt thị trường vào đầu tháng 8 vừa qua.

Trong khi đó, Xpander bản số sàn (MT) vẫn giữ nguyên giá bán như cũ là 550 triệu đồng. Dự kiến, Xpander sẽ được trao đến khách hàng từ tháng 10 tới.

Đặc biệt, trong tháng 9 này Mitsubishi Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt hàng trước mẫu xe này sẽ được tặng ngay bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng...

Khách hàng mua xe Xpander trong tháng 9 này được tặng bộ phụ kiện trị giá 20 triệu đồng. Ảnh: MMV

Mitsubishi Việt Nam cho hay, trước khi phát triển Xpander mới, nhà sản xuất đã thu thập nhiều ý kiến khách hàng châu Á.

Chính vì thế, tại thị trường trong khu vực, Mitsubishi Xpander được sự đón nhận nhiệt tình từ  khách hàng, đặc biệt tại thị trường “quê hương” Indonesia với số đơn đặt hàng lên đến 80.000 xe, tính từ tháng 8/2017 đến tháng 6/2018 và trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia tháng 3/2018.

Mẫu xe này cũng được các tạp chí uy tín vinh danh như danh hiệu “Xe của năm” trong năm 2018 do tờ Tabloid Otomotif của Indonesia bình chọn.

Khoang nội thất Xpander được cho là rộng nhất khúc Crossover MPV. Ảnh: Thu Hà

Về ngoại thất, Xpander được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield với triết lý - “Vẻ đẹp gắn liền với công năng” và giữ những đường nét như nguyên mẫu XM concept với các đường nét góc cạnh; lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn ở phần đầu xe khác biệt với các mẫu xe đa dụng phổ thông khác.

Các chi tiết như cụm đèn pha được thiết kế mới lạ dạng 3 tầng và được đưa xuống thấp, dải đèn LED định vị ban ngày trên cao nối liền với lưới tản nhiệt; đèn hậu tích hợp công nghệ đèn LED và đèn phanh chữ L tách rời bắt mắt.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập để gia tăng không gian chứa đồ. Ảnh: Thu Hà

Ở bên trong, khoang nội thất Xpander được cho là rộng nhất khúc Crossover MPV; hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch, nút bấm khởi động, kiểm soát hành trình, vô-lăng tích hợp các phím chức năng và có tới 16 vị trí để chai nước trong các khung cửa, tay vịn, hộp đựng ở giữa và trước.

Đặc biệt, cả 2 phiên bản đều được trang bị điều hòa chỉnh tay nhưng có 2 dàn lạnh và chỉnh gió cho hàng ghế sau; hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập để gia tăng không gian chứa đồ; ổ cắm điện cho cả 3 hàng ghế...

Sức mạnh của Xpander là động cơ 4 xi lanh dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn trên Mitsubishi Xpander gồm 2 túi khí, hệ thống phanh an toàn ABS-EBD, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, bản số tự động có thêm camera lùi.../.

Xem thêm:

>>Bảng giá xe ô tô Mitsubishi tháng 9/2018 có 3 dòng xe tăng giá

>>Tân binh Mitsubishi Xpander về Việt Nam giá từ 550 triệu đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục