Mercedes-Benz Việt Nam sắp tổ chức triển lãm Fascination 2019 ở Hà Nội

20:27' - 28/06/2019
BNEWS Từ ngày 10 – 14/7/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức triển lãm thường niên Fascination tại Thủ đô Hà Nội với chủ đề ‘Emotion’ (Cảm xúc ngập tràn).
Triển lãm thường niên Fascination lần thứ 9 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 10 đến ngày 14/7/2019.

Bên cạnh việc mang đến trải nghiệm thương hiệu chú trọng vào tính nhân văn và cảm xúc, MBV sẽ trình làng mẫu xe E-Class mới với 4 phiên bản mới với nhiều nâng cấp đáng giá, bao gồm cả động cơ mới. Đặc biệt, một phiên bản cao cấp với hiệu năng vận hành vượt trội cũng sẽ được ra mắt tại triển lãm lần này.

Hiện nay E-Class vẫn đang là xe sang hạng cỡ trung được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của hơn 80% khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên toàn quốc. Mỗi tháng có khoảng 100 xe E-Class được MBV bàn giao đến tay khách hàng.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt E-Class với 4 phiên bản mới có nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Bên cạnh đó, triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination 2019 sẽ khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease). Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.

Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số.

Mercedes-benz cũng sẽ tặng khách hàng một trong các ưu đãi khi mua xe trong Quý 3/2019.

Đáng chú ý, MBV thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng “Mercedes-Benz Certified”, trưng bày nhiều mẫu xe như mới nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.

Triển lãm Fascination lần thứ 9 dự kiến sẽ đón chào vị khách hàng thứ 8.000 của mẫu xe thể thao đa dụng GLC, đánh dấu sự thành công ngoài mong đợi của GLC tại thị trường Việt Nam sau 3 năm ra mắt thị trường. Nhân dịp này, chủ sở hữu xe GLC có thể đến triển lãm để chia sẻ câu chuyện và hình ảnh chiếc xe của mình tại “GLC Wall”.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam, hiện có hơn một nửa khách hàng sở hữu GLC 200 đã nâng cấp từ các thương hiệu CUV - SUV phổ thông.

Dù ra mắt sau cùng nhưng phiên bản GLC 200 đã nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời. Có hơn một nửa khách hàng sở hữu GLC 200 đã nâng cấp từ các thương hiệu CUV/SUV phổ thông.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho hay, nhằm khuyến khích khách hàng sở hữu hoặc nâng cấp lên GLC 200, cũng như C 200 và C 200 Exclusive, liên doanh này sẽ tặng khách hàng một trong các ưu đãi khi mua xe trong Quý III/2019.

Cụ thể là tặng 1 năm bảo hiểm chính hãng, gói tái chính ưu đãi, gói trang bị “Urban Conquerer” gồm hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS) và chìa khóa thông minh (Keyless GO), chỉ áp dụng với GLC 200.../.

Xem thêm:

>>Cận cảnh Mercedes-Benz C-Class nâng cấp vừa ra mắt thị trường Việt

>>Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt 3 phiên bản C-Class với giá từ 1,499 tỷ đồng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục