Meliá Hotels International phát triển hệ thống khách sạn quốc tế tại Ninh Bình

14:36' - 16/10/2018
BNEWS Mới đây, Tập đoàn Meliá Hotels International và Công ty TNHH Đầu tư thương mại Nam Ninh đã ký kết hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Meliá Ninh Bình.
Tập đoàn Meliá Hotels International và Công ty TNHH Đầu tư thương mại Nam Ninh ký kết chuyển đổi thương hiệu. Ảnh: Tập đoàn Melia Hotels International

Như vậy, Tập đoàn Meliá Hotels International đến từ Tây Ban Nha được Công ty Nam Ninh lựa chọn là đối tác quản lý và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Meliá Ninh Bình và trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình.

Ông Gonzalo Maceda, Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh khu vực châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Meliá Hotels International đánh giá, Ninh Bình là một thị trường tiềm năng và mang tính chiến lược trong lộ trình phát triển của tập đoàn tại Việt Nam.

Với lợi thế về mặt vị trí gần với thủ đô Hà Nội và có nhiều danh thắng được toàn Thế giới công nhận, Ninh Bình không những là một điểm du lịch nghỉ dưỡng mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những sự kiện lớn của khu vực miền Bắc. Với bối cảnh đó, khách sạn Meliá Ninh Binh trong tương lai sẽ là địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong dự án Meliá Ninh Bình, Công ty Kiến trúc PTW với bề dày 130 năm lịch sử, là công ty kiến trúc hàng đầu nước Australia sẽ đảm nhiệm việc thiết kế nâng cấp một số hạng mục tại khách sạn The Reed để có thể đáp ứng tiêu chuẩn của Tập đoàn Meliá Hotels International.

Cùng với đó, Công ty chăm sóc sức khỏe Hương Sen (Hà Nội) sẽ là đơn vị vận hành Sen1992 – khu Spa trị liệu tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Meliá Hotels International là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn, resort hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm. Tập đoàn hiện đang quản lý hệ thống hơn 370 khách sạn trên hơn 40 quốc gia.

Tại Việt Nam, Meliá Hotels International chính là đơn vị quản lý của các khách sạn, dự án, resort cao cấp: Meliá Hanoi (1999), Meliá Danang (2015), Sol Beach House Phu Quoc (2016), Meliá Ho Tram at The Hamptons (2018), Meliá Cam Ranh Bay Villas & Resort (2018), Meliá Saigon Central (2019), INNSIDE Saigon Central (2018), and INNSIDE Saigon Mariamman (2020)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục