Meat Deli sẽ có 500 điểm bán hàng tại Hà Nội trong dịp Tết

07:51' - 02/11/2019
BNEWS Ông Phạm Quang Hiền, Giám đốc hệ thống bán lẻ miền Bắc Meat Deli cho biết, hiện tại công ty đang có trên 260 điểm bán sản phẩm tại Hà Nội bao gồm hệ thống của Meat Deli và Vinmart.
Sơ chế thịt lợn tại nhà máy của Meat Deli. Ảnh: Bích Hồng/BNEWS/TTXVN

Công ty đang phát triển hệ thống tại các siêu thị. Mục tiêu đến Tết Nguyên đán 2020, công ty sẽ có 500 điểm bán, tiếp cận từng ngóc ngách của khu dân cư, điều này sẽ giúp cho việc mua hàng của khách hàng tiện lợi hơn, đặc biệt góp phần tăng thị phần của công ty lên cao hơn.
Theo ông Phạm Quang Hiền, hiện thị phần sản phẩm thịt của Meat Deli ở Hà Nội chiếm khoảng 5%. Trong thời gian này, công ty có mục tiêu tăng thị phần lên 30-50% tùy khu vực. Để đạt mục tiêu này công ty sẽ tập trung phát triển thị phần bằng cách phát triển hệ thống phân phối.

Đóng gói sản phẩm tại nhà máy của Meat Deli. Ảnh: Bích Hồng/BNEWS/TTXVN

Hiện nay, mỗi ngày công ty giết mổ khoảng 400 con lợn. Ngoài nguồn cung từ trang trại ở Nghệ An, công ty cũng đã chọn được một đối tác cung cấp nguồn cung.

Với các trang trại này, công ty sẽ tư vấn về kỹ thuật, công nghệ để cùng hợp tác với người chăn nuôi phát triển nguồn sản phẩm đảm bảo các yêu cầu chất lượng, số lượng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục