Mazda CX-5 mới có nhiều nâng cấp, giá cao hơn 120 triệu đồng

11:14' - 30/07/2019
BNEWS Tiếp theo CX-8 vừa ra mắt thị trường cách đây không lâu, Thaco tiếp tục trình làng mẫu CX-5 với 2 tùy chọn động cơ cùng 4 phiên bản có nhiều nâng cấp đáng chú ý để tăng sức cạnh tranh với Honda CR-V.
Mazda CX-5 mới - sản phẩm thế hệ 6.5 tiếp theo Mazda CX-8

Đây là sản phẩm thế hệ 6.5 với ngôn ngữ thiết kế KODO được nâng tầm, công nghệ SkyActiv được nâng cấp mạnh mẽ hơn, hệ thống treo được tinh chỉnh, tính năng GVC Plus mới ưu việt, cùng hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense được bổ sung thêm các tính năng thông minh.

Nếu như Mazda CX-8 vừa ra mắt được định vị là mẫu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn full size cao cấp thì Mazda CX-5 mới được định vị là mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp, thể thao và cá tính hơn với đầy đủ tiện nghi và an toàn cao cấp nhất.

Mazda CX-5 mới có giá bán dao động từ 899 triệu đến 1,149 tỷ đồng

Mazda CX-5 mới giới thiệu ra thị trường Việt Nam được trang bị 2 tùy chọn động cơ SkyActiv 2.0L và SkyActiv 2.5L. Riêng Mazda CX-5 2.0L mới có 3 phiên bản lựa chọn thay vì 1 phiên bản như trước đây, gồm 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.0L Premium. Trong đó, phiên bản Luxury có thêm những trang bị tiện nghi và giải trí cao cấp; phiên bản Premium được trang bị hệ thống an toàn chủ động cao cấp i-Activsense.

Trong khi đó, Mazda CX-5 2.5L giới thiệu lần này có duy nhất một phiên bản Signature Premium với đầy đủ các trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp nhất. 

Mazda CX-5 mới

Giá bán Mazda CX-5 2.0L Deluxe là 899 triệu; Mazda CX-5 2.0L Luxury là 949 triệu; Mazda CX-5 2.0L Premium là 989 triệu; và phiên bản cao cấp Mazda CX-5 2.5L Signature Premium dao động từ 1,019 tỷ đến 1,149 tỷ đồng, cao hơn từ 20 triệu đến 122 triệu đồng so với phiên bản cũ. 

Với sản phẩm thế hệ 6.5, cả 2 tùy chọn động cơ SkyActiv 2.0L và 2.5L đều được nâng cấp, giúp cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu và cải thiện 15% momen xoắn từ dải tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình, nhất là khi di chuyển với tốc độ chậm trong thành phố.

Mazda CX-5 mới

Bên cạnh đó, Mazda CX-5 mới cũng được tinh chỉnh hệ thống treo của thế hệ 6.5 thông qua việc tăng cường lò xo triệt tiêu ngoại lực, giúp hấp thụ xung lực, thay đổi góc lắp đặt giảm xóc giúp hấp thụ xung lực và gia tăng độ êm ái, giúp người ngồi trên xe giảm mệt mỏi khi di chuyển.

Đáng chú ý, cùng với Mazda CX-8, Mazda CX-5 mới là sản phẩm tiếp theo sở hữu tùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Bên trong Mazda CX-5 mới

Bên cạnh đó, Mazda CX-5 còn các tiện nghi như ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí; điều hòa tự động 2 vùng độc lập; gương chống chói; cốp điện, Mazda Connect, DVD; phanh tay điện tử, hệ thống tự động giữ phanh Auto Hold; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị trên kính lái. 

Đặc biệt, ở Mazda CX-5 2.5L Signature Premium còn có thêm tính năng mới như camera 360 độ, hệ thống làm mát ghế ngồi, thêm tùy chọn 2 cầu chủ động (AWD), đây là các trang bị các cao cấp nhất của Mazda CX-5 tại thời điểm hiện nay./.

Xem thêm:

>>Mazda3, Mazda6 và CX-5 ở Việt Nam không nằm trong diện triệu hồi

>>Thaco chốt ngày ra mắt Mazda CX-5 - sản phẩm tiếp theo của thế hệ 6.5

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục