Máy bay của Hawaiian Airlines phải hạ cánh khẩn cấp do gặp sự cố

17:42' - 23/08/2019
BNEWS Ngày 23/8, một máy bay của hãng hàng không Hawaiian Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp ở đảo Honolulu sau khi khói "bủa vây" buồng lái và khoang chứa hàng hóa.

Ít nhất 7 người đã được đưa tới bệnh viện điều trị sau sự cố này.  Theo nhà chức trách, chiếc máy bay Airbus A321neo mang số hiệu 47 của hãng Hawaiian Airlines đang bay từ Oakland, California, còn khoảng 20 phút theo lịch sẽ hạ cánh xuống Honolulu thì phải phát tín hiệu khẩn cấp.

 Mặc dù nhiều người có dấu hiệu sặc khói, nhưng tình trạng của họ không ở mức độ nghiêm trọng. Các nhân viên cứu hỏa tại hiện trường cho hay 5 người lớn và 2 trẻ em bị thương nhẹ đã được đưa đến bệnh viện. Đại diện Hawaiian Airlines đã đăng tải lời xin lỗi trực tuyến tới các hành khách bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Tuy chưa có thông báo chính thức về nguyên nhân gây ra sự cố này, nhưng hãng tin Hawaii News Now dẫn lời người phát ngôn của Hawaiian Airlines cho biết phần đệm của động cơ bên trái của máy bay này đã bị hỏng, khiến dầu rò rỉ vào các bộ phận động cơ đang nóng./.

Xem thêm:

>>Máy bay của Hawaiian Airlines hạ cánh khẩn cấp ở Tokyo

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục