Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện I-PACE của Jaguar sẽ ra mắt vào tháng 3 tới

15:59' - 31/01/2018
BNEWS Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện I-PACE của Jaguar sẽ được ra mắt online vào lúc 19 giờ ngày 1/3 và chính thức trình làng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế diễn ra tại Geneva (Thụy Sỹ) từ ngày 6/3.
Mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện I-PACE của Jaguar. Ảnh: JLRV

Nhà sản xuất xe Anh quốc Jaguar khẳng định, F-Pace hiệu suất nổi bật và khả năng sạc nhanh ấn tượng với thời gian chỉ dưới 45 phút với ổ sạc DC 100kWh.

I-Pace được trang bị gói pin 90kWh với khả năng chạy tới 500km; công suất 400 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 4 giây.

Với ngoại hình bắt mắt, sở hữu công suất mạnh mẽ của dòng xe thể thao dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), đồng thời tích hợp công nghệ và tiện nghi hiện đại như chiếc SUV, Jaguar khẳng định I-PACE là mẫu xe có thể vận hành trong điều kiện thời tiết dưới 0°C.

Đặc biệt, trong các cuộc thử nghiệm khắc nghiệt tại Trung tâm Kiểm định xe của Jaguar Land Rover tại Arjeplog (Thụy Điển) cho thấy, khả năng vận hành của I-PACE có thể lăn bánh bình thường dưới nhiệt độ -40°C.

Nhà sản xuất khẳng định, I-PACE có thể lăn bánh bình thường dưới nhiệt độ -40°C. Ảnh: JLRV

Giám đốc kênh xe Jaguar Ian Hoban cho biết: “I-PACE không những phục vụ tiện lợi cho các nhu cầu đi lại hàng ngày của khách hàng nhờ khả năng sạc siêu tốc, đồng thời có hiệu suất mạnh mẽ, vận hành chính xác trong nhiều loại điều kiện địa hình và khí hậu khác nhau.

Tích hợp khả năng vận hành linh hoạt đặc trưng của dòng xe PACE, I-PACE sẽ là phiên bản SUV điện hoàn toàn khác biệt”.

Theo Jaguar, khách hàng có thể sử dụng nguồn điện để sạc pin và điều chỉnh nhiệt độ khoang lái trước mỗi chuyến đi. Việc điều chỉnh nhiệt độ trước đảm bảo cho xe có thể chạy tối đa quãng đường cho phép, hiệu suất cao và người ngồi trên xe luôn thoải mái cho dù ngoài trời đang rất nóng hay rất lạnh.

Việc thiết lập sẵn giờ sạc pin và hẹn giờ mở điều hòa xe trước có thể được thực hiện dễ dàng trên hệ thống InControl hoặc ứng dụng điều khiển từ xa của App trên điện thoại thông minh./.

Xem thêm:

>>>Range Rover Velar cỡ trung hạng sang sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế 2017

>>>Hãng xe Anh quốc Jaguar mang dàn xe sang đến Hà Nội cho khách trải nghiệm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục