Long An tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lật sà lan

10:04' - 16/05/2019
BNEWS Vẫn còn một nạn nhân mất tích trong vụ lật sà lan ở địa phận xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (Long An) chưa được tìm thấy, các lực lượng đang khẩn trương tìm kiếm.

Ngày 16/5, ông Hồ Trường Ca, Chủ tịch UBND xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, khoảng 14 giờ ngày 15/6, trên sông Vàm Cỏ Đông, đoạn qua địa phận xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa (Long An) đã xảy ra một vụ lật sà lan nghiêm trọng khiến 2 người mất tích.
Theo ông Hồ Trường Ca, vào thời điểm trên, chiếc sà lan mang số hiệu SG 6273 do ông Mai Văn Thành (sinh 1968, ngụ Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) làm chủ phương tiện và đồng thời là thuyền trưởng đang chở 2 cần cẩu nặng khoảng 60 tấn lưu thông trên sông Vàm Cỏ Đông theo hướng từ huyện Cần Giuộc về Đức Hòa.

Sau khi điều khiển sà lan vào một bãi khai thác cát ven bờ, ông Thành tiến hành đưa một chiếc cần cẩu lên bờ thì sà lan phía sau bất ngờ lật úp. Trên sà lan lúc này có 7 người bị hất xuống sông, tự bơi để thoát nạn; trong đó, có 5 người đã vào bờ an toàn còn lại 2 người mất tích.
Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một người phụ nữ, còn một nạn nhân là nam giới vẫn chưa được tìm thấy.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Thị Lệ (sinh năm 1967, ngụ thị trấn Ngang Dừa, huyện Hồng Dân, Bạc Liêu), người đàn ông mất tích là Trần Tuấn Khanh (ngụ huyện Cái Bè, Tiền Giang).
Các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích./.
Xem thêm:

>>Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân vụ lật sà lan trên sông Đồng Nai

>>Hàng trăm tấn gạo bị chìm xuống sông Hậu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục