Long An: Khởi tố vụ án cha ruột dâm ô con gái

19:08' - 10/06/2018
BNEWS Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng trong nghi án cha ruột dâm ô bé gái.
Ngày 10/6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với H.V.H (sinh năm 1972, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc) về tội dâm ô trẻ em. H. chính là đối tượng trong nghi án cha ruột dâm ô bé gái 10 tuổi xôn xao dư luận gần đây.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột hiếp dâm nhiều lần. Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa trao đổi với một người phụ nữ trung niên về việc bị chính cha ruột hiếp dâm nhiều lần. Theo như nội dung trong clip, hành vi hiếp dâm của người cha đối với bé gái này đã được thực hiện liên tục nhiều lần trong thời gian dài. Nhiều lần bé gái còn bị người cha vừa hiếp vừa đánh, hù dọa để bé sợ không nói với ai.
Sau khi nắm được thông tin, Công an huyện Cần Giuộc nhanh chóng vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc. Sau khi lấy lời khai của các nhân chứng, đưa bé gái đi giám định y khoa, ngày 6/6/2018, cơ quan chức năng đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với H.V.H.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Nghi án cha đẻ hiếp dâm con gái 10 tuổi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục