Lời thú tội kinh hoàng của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất nước Mỹ

11:57' - 07/10/2019
BNEWS Samuel Little, hiện đang thụ án phạt tù chung thân, đã thừa nhận là thủ phạm sát hại 93 người, qua đó trở thành kẻ sát nhân hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Trong thông báo ngày 6/10, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cho biết các nạn nhân của Little phần lớn là phụ nữ và bị giết hại trong giai đoạn từ năm 1970-2005.

Mặc dù các nhà điều tra mới chỉ xác nhận được việc kẻ giết người hàng loạt này có liên quan đến 50 vụ án trong số đó, nhưng họ tin rằng lời thú tội của tên này là đáng tin cậy.

FBI đã lập một trang web, trong đó đăng đoạn băng với những nội dung hồi tưởng của Little về các vụ giết người, cùng với những bức vẽ các nạn nhân.

Trước đó, nhiều nạn nhân của tên này đã bị kết luận chết do dùng thuốc quá liều, do tai nạn hoặc vì các nguyên nhân chưa được xác định. Một số thi thể còn không bao giờ được tìm thấy.

Samuel Little đã bị kết án chung thân vào năm 2014 sau khi bị kết tội giết hại 3 người.

Mặc dù đã bị phạt tù, nhưng các đặc vụ FBI cho rằng vẫn phải đòi lại công lý cho các nạn nhân và khép lại các vụ án sớm nhất có thể.

Cựu võ sĩ quyền anh Little, còn được biết đến với tên gọi Samuel McDowell, đã bị bắt giữ lần đầu vào năm 2012 tại một khu tạm trú dành cho người vô gia cư ở Kentucky và bị dẫn độ sang bang California để xét xử với các tội danh liên quan đến ma túy.

Sau đó, kết quả xét nghiệm mẫu ADN của tên này cho thấy có mối liên quan đến 3 vụ giết người.

Các điều tra viên đã mở rộng điều tra và phiên tòa xét xử khép lại với bản án chung thân dành cho Little vào năm 2014.

Ba nạn nhân của Little đều là phụ nữ và bị sát hại tại Los Angeles trong các năm 1987-1989./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục