Lịch nghỉ lễ 2/9 của các ngân hàng

14:45' - 31/08/2019
BNEWS Để khách hàng chủ động trong giao dịch, nhiều ngân hàng đã thông báo Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Các ngân hàng sẽ giao dịch trở lại vào ngày 3/9. Ảnh minh họa: BNEWS/TTXVN
Theo đó, các ngân hàng Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank nghỉ lễ từ thứ bảy (ngày 31/8) đến hết thứ hai (ngày 2/9). Các ngân hàng sẽ giao dịch trở lại vào thứ ba (ngày 3/9).
Bên cạnh đó, một số ngân hàng như MBBank, VPBank, SHB, ACB, VIB, Techcombank,... vẫn duy trì lịch làm việc vào sáng thứ bảy (ngày 31/8).
Trong dịp nghỉ lễ, để chuyển tiền nhanh, khách hàng có thể truy cập vào internet banking, mobile banking hoặc đến các máy ATM rồi lựa chọn hình thức chuyển tiền qua số thẻ dập nổi trên thẻ ATM để giao dịch. Với hình thức này, tiền sẽ ngay lập tức đến tài khoản của người nhận dù là ban đêm hay các ngày lễ, Tết.
Lưu ý đây là số thẻ, thường có 16 hoặc 19 chữ số, chứ không phải số tài khoản thường có từ 6 đến 14 số/chữ số.
Ngoài ra, các dịch vụ khác của ngân hàng như rút tiền tại ATM, chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản qua các ứng dụng online như Mobile Banking, Internet Banking, Ví điện tử... đều vẫn hoạt động bình thường.
Riêng với ngân hàng Sacombank, các giao dịch sẽ tạm ngừng từ 0h ngày 31/8 đến 7h29 ngày 3/9 do nâng cấp hệ thống. Ngân hàng sẽ giao dịch trở lại từ 7h30 ngày 3/9.
Tuy nhiên, khách hàng của Sacombank vẫn có thể rút tiền mặt tại ATM, thanh toán qua POS/QR, mua hàng trực tuyến trong thời gian tạm ngưng nêu trên.
Các sản phẩm sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, chứng chỉ tiền gửi đáo hạn, chi lãi vào thời điểm này sẽ được chi vốn, lãi có kỳ hạn vào ngày làm việc tiếp theo.
>> Từ 1/9, có thể nộp BHXH, BHYT qua ngân hàng điện tử

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục