LG trình làng bộ sưu tập máy hút bụi không dây thế hệ mới

12:43' - 12/06/2017
BNEWS LG đã tung ra một bộ sư tập máy hút bụi không dây, trong một nỗ lực nhằm gia tăng sự hiện diện của hãng trên thị trường toàn cầu.

Nhà sản xuất hàng thiết bị gia dụng Hàn Quốc LG Electronics Inc. ngày 12/6 đã tung ra một bộ sư tập máy hút bụi không dây, trong một nỗ lực nhằm gia tăng sự hiện diện của hãng trên thị trường toàn cầu.

LG cho biết ba dòng máy là CordZero A9, CordZero T9, CordZero R9, bộ sưu tập mới này sẽ đem đến những trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Trong đó, CordZero R9 được điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua kết nối wifi, và thậm chí là bằng giọng nói.

Các loại máy hút bụi không dây mới nhất này được trang bị động cơ inverter (biến tần) thông minh nhằm đảm bảo máy chạy tốt nhất với hiệu suất cao, tính lâu bền và thiết kế nhỏ gọn. LG Electronics cho biết lực hút của động cơ nói trên thuộc hàng tốt nhất thế giới hiện nay.

Các sản phẩm mới này sử dụng pin được sản xuất bởi công ty con của hãng là LG Chem Ltd., một trong những nhà sản xuất pin sạc lớn nhất thế giới.

LG Electronics Inc đã cung cấp các loại máy hút bụi không dây kể từ năm 2014 tại 30 quốc gia. Doanh thu bán các dòng sản phẩm không dây chiếm đến 50% doanh thu máy hút bụi của hãng trong năm ngoái, và doanh thu trên toàn cầu của LG tăng trưởng với tốc độ hàng năm đạt 20%.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục