LG Q6 giá rẻ sẽ lên kệ vào ngày 2/8

14:30' - 30/07/2017
BNEWS Tập đoàn thiết bị điện tử và điện thoại LG vừa cho biết hãng sẽ bắt đầu bày bán phiên bản điện thoại LG Q6 giá rẻ vào ngày 2/8 tới.
LG Q6 giá rẻ sẽ được bày bán vào ngày 2/8. Ảnh minh họa: youtube

Đây là phiên bản được trang bị màn hình “full vision” công nghệ cao (thiết kế màn hình siêu mỏng, gần như chiếm toàn bộ mặt trước của máy) 5.5 inch với tỷ lệ 18:9.
“Gã khổng lồ” đến từ Hàn Quốc cho hay giá bán của LG Q6 sẽ là 419.100 won/chiếc (tương đương 373 USD/chiếc), bộ nhớ 32 GB, camera trước 5 megapixel, camera sau 13 megapixel. Đây là lần đầu tiên LG tích hợp công nghệ màn hình “full vision” vào “đứa con cưng” G6.
LG cho biết sẽ tiếp tục cho ra đời những sản phẩm điện thoại tầm trung nhưng trang bị nhiều tính năng cao cấp, giữa bối cảnh hãng này đang tìm cách mở rộng phân khúc điện thoại thông minh khi hoạt động kinh doanh các thiết bị di động liên tục chịu lỗ.

Quý II/2017, LG báo lỗ hoạt động là 132,4 tỷ won do doanh số bán những thiết bị cao cấp ảm đạm trong khi chi phí cho G6 tăng cao.
Sau G6 thường, hãng điện tử này sẽ tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Q6 Plus vào cuối tháng Tám. Đây được cho là một bước đi khôn ngoan vì theo hãng nghiên cứu Strategy Analytics, nhu cầu đối với dòng điện thoại sở hữu màn hình lớn từ 6 inch trở lên sẽ tăng lên khi người dùng có xu hướng chơi trò chơi và xem phim trên điện thoại.

Dự kiến, phân khúc điện thoại có màn hình cỡ lớn sẽ chiếm đến 4,3% thị trường điện thoại thông minh trong năm 2017, từ mức chỉ 2,3% trong năm ngoái.
Các siêu phẩm như Samsung Galaxy Note 8, LG V30 và Apple iPhone 8, dự kiến sẽ được công bố vào nửa cuối năm 2017, được cho là sẽ được trang bị màn hình lớn hơn 6 inch.

>> LG ELectronics tung ra mẫu điện thoại điện thoại tầm trung mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục