Lễ khai mạc SEA Games 29 bị đe dọa bởi... thời tiết

15:15' - 18/08/2017
BNEWS Để phục vụ khán giả tới sân vận động xem các trận thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 29, Cơ quan Khí tượng Malaysia cập nhật các bản tin dự báo thời tiết cứ 3 ngày một lần, bắt đầu từ ngày 17/8.
Đại diện đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29. Ảnh: Quốc Khánh /TTXVN

Theo dự báo của Cơ quan Khí tượng Malaysia, sẽ có mưa lớn vào đúng tối diễn ra lễ khai mạc Đại hội thể thao Đông Nam Á 2017 (SEA Games 29) tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil ở thủ đô Kuala Lumpur.

Các hình ảnh thu được từ vệ tinh cho thấy mưa bão kèm theo sấm chớp sẽ trút xuống Kuala Lumpur vào khoảng 17h ngày 19/8, mặc dù buổi sáng hôm đó tiết trời được dự báo là khá đẹp.

Để phục vụ khán giả tới sân vận động xem các trận thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 29, Cơ quan Khí tượng Malaysia cập nhật các bản tin dự báo thời tiết cứ 3 ngày một lần, bắt đầu từ ngày 17/8, trên trang web www.met.gov.my.

Các bản tin dự báo thời tiết này cũng sẽ được phát cho tất cả địa điểm tổ chức các trận đấu của SEA Games 29, bao gồm: Kuala Lumpur, Putrajaya, Shah Alam, Seri Kembangan, Petaling Jaya, Bandar Kinrara, Rawang, Selayang, Nilai, Kuala Terengganu và Langkawi./.

>>SEA Games 29: Những vật dụng cấm mang vào sân vận động

>>Lịch thi đấu SEA Games 29


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục