Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam chính thức bắt đầu

16:50' - 02/04/2019
BNEWS Bamboo Airways Summer 2019 - Lễ hội golf mùa hè lớn nhất Việt Nam chính thức bắt đầu tại sân FLC Samson Golf Links với sự tham gia tranh tài của hơn 2.000 golfer.
Bamboo Airways khởi động mùa hè với giải golf quy mô lớn.

Giải golf do hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom phối hợp tổ chức nhằm mang tới một sân chơi thể thao mang tính kết nối, thỏa mãn đam mê người yêu golf.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, giải đấu quy tụ số lượng golfer tham gia lên đến hơn 2.000 người, trong đó có khá nhiều golfer nghiệp dư trong và ngoài nước.

Giải đấu thu hút đông đảo golfer tham gia.

Bamboo Airways Summer 2019 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 2 - 7/4 và được chia thành 04 bảng thi đấu, trong đó có 03 bảng dành cho nam và 01 bảng còn lại dành cho nữ.

Bamboo Airways Summer 2019 còn gây "sốt" bởi cơ cấu giải thưởng lớn trị giá trên 100 tỷ đồng với combo ưu đãi “4 trong 1”: Bay Bamboo Airways - Chơi golf tại sân golf FLC Samson Golf Links - Nghỉ dưỡng tại resort 5 sao FLC Sầm Sơn và cơ hội trúng HIO 16 xe ô tô Mercedes C200.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Bamboo Airways tại Chi nhánh Thanh Hóa.

Đặc biệt, mỗi golfer giành được HIO sẽ có cơ hội nhận phần thưởng trị giá gần 10 tỷ đồng gồm: 4 xe ô tô Mercedes,voucher nghỉ dưỡng trị giá 100 triệu đồng, 01 năm bay miễn phí cho tất cả chặng bay nội địa và quốc tế do Bamboo Airways khai thác cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không có nhiều hoạt động gắn kết golfer.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Bamboo Airways tại Chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ, lễ hội golf Bamboo Airways Summer 2019 sẽ mang tới cho các golfer những trải nghiệm sôi động và khác biệt nhất trong mùa hè năm nay.
Bamboo Airways được biết đến là hãng hàng không có nhiều gắn kết với golfer bởi những giải đấu quy mô lớn với sự tham dự của hàng nghìn golfer như: Bamboo Airways Golf Tournament 2018, Bamboo Airways Takeoff 2018, Bamboo Airways Spring và hàng loạt chương ưu đãi hấp dẫn được hãng dành tặng các golfer./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục