Lãi suất tiết kiệm VPBank được điều chỉnh mới nhất tháng 8/2018

14:40' - 08/08/2018
BNEWS Lãi suất tiết kiệm mới nhất của ngân hàng VPBank được điều chỉnh tăng nhẹ ở một số kỳ hạn so với biểu lãi suất trước đó.
VPBank điều chỉnh tăng lãi suất tiết kiệm nhiều kỳ hạn. Ảnh minh họa

Cụ thể, lãi suất tiết kiệm tại VPBank các kỳ hạn 6, 9 tháng được áp dụng ở mức 6,7%/năm, tăng nhẹ 0,2%/năm so với trước đó.

Ngoài ra, với tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 12, 24 tháng, lãi suất tiết kiệm được VPBank áp dụng lần lượt là 7,1 và 7,2%/năm.

Biểu lãi suất huy động vốn bằng VNĐ của VPBank dành cho khách hàng cá nhân gửi tại quầy. Nguồn: VPBank

Từ ngày 23/7/2018, VPBank đã áp dụng biểu phí mới đối với các dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, trong đó có một số thay đổi liên quan tới phí giao dịch tại quầy. Chi tiết Biểu phí xem chi tiết tại đây.

Sau khi áp dụng biểu phí mới, VPBank vẫn áp dụng những chính sách ưu đãi nhiều loại phí dịch vụ dành cho khách hàng. Trong đó, VPBank hoàn toàn miễn phí rút tiền tại cây ATM trong và ngoài hệ thống VPBank nếu khách hàng duy trì số dư bình quân trong Tài khoản thanh toán từ 2 triệu trở lên.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu tài khoản thanh toán VPSuper của VPBank được miễn phí hoàn toàn đối với các giao dịch tại quầy, giao dịch trên Ngân hàng điện tử (internet banking)… nếu duy trì số dư bình quân từ 10 triệu trở lên.

>>> Xem thêm lãi suất huy động các ngân hàng thương mại khác tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục