Lãi suất tiết kiệm SHB cao nhất lên tới 9%/năm

15:01' - 04/09/2019
BNEWS Theo biểu lãi suất tiết kiệm mới nhất của ngân hàng SHB, ngân hàng này hiện đang áp dụng mức lãi suất cao nhất ở mức 9%/năm.

Mức lãi suất này áp dụng cho khoản gửi trên 500 tỷ đồng kỳ hạn 13 tháng.

Cũng với khoản gửi này, lãi suất áp dụng cho kỳ hạn 12 và 6 tháng lần lượt là 8,9 và 7,7%/năm.

Khách hàng giao dịch tại SHB

Trong khi đó, với các khoản gửi dưới 2 tỷ, lãi suất tại SHB dao động ở mức 5,3-5,5%/năm cho các kỳ hạn từ 1 dến dưới 6 tháng; 6,8-6,9%/năm với các kỳ hạn từ 6 tháng đế dưới 12 tháng.

Các kỳ hạn dài từ 12 tháng trở lên, lãi suất tiết kiệm dao động từ 7-7,4%/năm.

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường tại SHB:

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm thông thường tại SHB

So với biểu lãi suất trên thì khách hàng khi gửi tiết kiệm online tại SHB sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn từ 0,1 - 0,2%/năm tùy kỳ hạn theo biểu dưới đây:

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm online tại SHB

Từ nay đến 30/11/2019, tất cả các khách hàng khi mở mới sổ tiết kiệm bậc thang (bao gồm tất toán gửi lại) tại SHB với số tiền tối thiểu từ 100 triệu đồng và kỳ hạn từ 6 tháng trở lên đều được tặng thêm lãi suất 0,5%/năm cho kỳ gửi tiền đầu tiên của Sổ tiết kiệm.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm phiếu quà tặng được quy đổi thành tiền mặt để đóng phí bảo hiểm lần đầu (IP) của một trong các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Kết nối thịnh vượng, Cuộc sống tươi đẹp, Đại gia An phúc của Dai-ichi Life.

Tiết kiệm bậc thang theo số tiền là hình thức tiết kiệm tiền gửi có kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân với mức lãi suất tăng lũy tiến theo thời gian gửi và số tiền gửi. Theo đó, số tiền gửi càng lớn, thời gian gửi càng lâu lãi suất của khách hàng sẽ càng cao.

>>> SHB tung 3 chương trình ưu đãi cho khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục