Ký kết hợp tác đầu tư giữa Intracom và Triip

17:51' - 06/09/2019
BNEWS Ngày 6/9, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip trị giá 500.000 USD.

Ký kết hợp tác đầu tư giữa Intracom Group và Triip. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Ngày 6/9, tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip trị giá 500.000 USD.

Triip là ứng dụng công nghệ Blockchain trong lĩnh vực du lịch. Hiện ứng dụng này đã đạt được 122.000 lượt downloads trong vòng 3 tháng hoàn toàn tự nhiên.

Trong đó, 35% người dùng quay trở lại sử dụng hàng ngày, hơn 15.000 người chia sẻ hành trình chuyến đi.

Doanh thu trong năm 2018 đạt 1,4 triệu USD, 6.000 hướng dẫn viên du lịch và khách hàng đến từ 133 quốc gia. Với những chỉ số này, Triip đang dẫn đầu về ứng dụng blockchain trong ngành du lịch.

Chia sẻ lí do quyết định đầu tư cho ứng dụng Triip, ông Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom Groupcho biết: “Bên cạnh sự hòa hợp về định hướng phát triển và văn hóa doanh nghiệp thì tôi đánh giá cao về đội ngũ nhân sự và sự chuyên nghiệp của Triip trong quá trình thẩm định đầu  tư. Startup hội đủ các yếu tố nên tôi quyết định đầu tư sớm để họ nắm bắt thời cơ vì ứng dụng công nghệ thì cần đi nhanh để chiếm lĩnh thị trường”. 

Trao đổi tại buổi ký kết, ông Hải Hồ, Start up ứng dụng Triip chia sẻ: “Tầm nhìn của Triip từ 5 – 10 năm tới là hoàn thiện Triip App, phát triển User, mở rộng kết nối song song với tăng chất lượng dịch vụ. Có sự giúp sức của Intracom, team Triip đang rốt ráo triển khai nhiều hạng mục. Hiện nay các chỉ số bắt đầu nhảy nhanh, chúng tôi hi vọng sẽ sớm cán mốc các lộ trình đặt ra”. 

Trong khuôn khổ sự kiện còn tiến hành hoạt động giao lưu giữa Shark Nguyễn Thanh Việt, các khách mời với cộng đồng khởi nghiệp và các bạn trẻ. Qua đó, các startup được chia sẻ và học hỏi nhiều bài học kinh doanh quý báu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục