KLF sắp tung ra thị trường dòng "sữa ngoại, giá nội"

17:06' - 20/04/2017
BNEWS Công ty KLF Global đã thỏa thuận thành công với các đối tác của Úc và New Zealand trong việc liên kết sản xuất và cung cấp độc quyền các sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam và các nước.
Ông Michael Betson – Giám đốc sản xuất của Pactum Dairy Group đang giới thiệu về quy trình sản xuất các sản phẩm sữa tươi.

Hiện thực hóa tham vọng chiếm lĩnh thị trường sữa ngoại cao cấp, vừa qua Công ty KLF Global đã thỏa thuận thành công với các đối tác của Úc & New Zealand trong việc liên kết sản xuất và cung cấp độc quyền các sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam và các nước.

Theo đó, đại diện Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF Global) đã có chuyến công tác thực tế ở Úc và New Zealand.

Tại đây, Ban lãnh đạo KFL Global đã có cuộc gặp gỡ với đối tác Pactum Dairy ở Sheppherton, bang Victoria nhằm thực hiện thỏa thuận hợp tác đưa các sản phẩm sữa nước về Việt Nam.

Pactum Dairy Group là một đơn vị kinh doanh nằm trong tập đoàn Freedom Foods Group, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và các loại thực phẩm cũng như đồ uống cao cấp.

Đây cũng là một trong những tập đoàn hàng đầu của xứ sở “chuột túi Kangaroo” sở hữu công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, luôn cam kết đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng với giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Công ty KLF Global đã đàm phán thành công với các đối tác hàng đầu ở thị trường sữa của Úc & New Zealand trong việc liên kết sản xuất các dòng sản phẩm độc quyền thương hiệu KLF, trong khi đó giá chỉ tương đương các sản phẩm sữa được sản xuất ở Việt Nam.

Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 tới đây.

Như vậy, sắp tới người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội sử dụng sản phẩm nhập khẩu 100%, được sản xuất theo quy trình khép kín đồng bộ từ khâu chọn giống bò, chăn nuôi, tới quy trình vắt sữa, bảo quản, vận chuyển đảm bảo giữ độ tươi sạch, chế biến, đóng hộp, … với giá thành hợp lý.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục