KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018
Mới đây, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2018, với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 15 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2017.
Hoạt động kinh doanh năm 2017
Mặc dù môi trường kinh doanh năm 2017 còn nhiều khó khăn, KLF vẫn nỗ lực và đạt được những thành công nhất định.
Tổng doanh thu đạt 1.351 tỷ đồng, tăng 43,5% so với năm 2016, và lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng, tăng 117% so với năm 2016.
Kết quả năm 2017 có sự thay đổi và tăng trưởng vượt bậc so với năm 2016 là do trong năm Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, công nghệ thông tin và hoạt động thương mại vật liệu xây dựng.
Đón đầu xu thế người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao, thương hiệu mạnh trên thế giới, năm 2017 KLF đã tiến hành nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về sữa bột công thức cho trẻ em đến từ Úc, Pháp nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty.
KLF đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường với mạng lưới nhà phân phối, đại lý bao phủ trên toàn quốc và đặc biệt phát triển mạnh ở thị trường Miền Bắc.
Đặc biệt, kết quả về doanh thu vượt 12,58% so với kế hoạch đề ra do có sự đóng góp lớn của mảng kinh doanh bất động sản với doanh thu đạt 182 tỷ đồng, chiếm 14,2% doanh thu chung.
Đây là lĩnh vực mà KLF gặp nhiều thuận lợi bởi Tập đoàn FLC là một nhà đầu tư uy tín với quỹ dự án chất lượng được thị trường đón nhận.
Dự án xây dựng toà nhà FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội, do Công ty góp vốn, đến nay đã hoàn thành và đi vào khai thác.
Dự án FLC Complex đã thu hút được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo.
Ngoài ra, thương hiệu về du lịch của Công ty cũng đã được thị trường đón nhận tích cực với nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, du lịch kết hợp thể thao giải trí và dịch vụ golf.
Các đối tác hiện nay của KLF trong mảng kinh doanh này đều là các thương hiệu lớn như FLC Group, Vingroup, Sungroup... với nhiều hệ thống chuỗi các điểm du lịch, quần thể nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và sang trọng tiêu chuẩn quốc tế.
Về mảng kinh doanh truyền thống là lĩnh vực kinh doanh sắt thép và vật liệu xây dựng, Công ty đã tập trung đẩy mạnh mảng hoạt động này để tận dụng sự phát triển và phục hồi nhanh chóng của lĩnh vực bất động sản.
Đây vẫn là mảng mang lại doanh thu chủ yếu do KLF áp dụng các chính sách bán hàng phù hợp, duy trì ổn định nguồn hàng và lượng khách hàng lâu năm.
Tính đến ngày 31/12/2017, KLF có tổng tài sản đạt 1.798 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu là 1.714 tỷ đồng.
Gia tăng đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, nước tinh khiết
Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.250 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 15 tỷ đồng năm 2018.
Trong 6 tháng đầu năm, Công ty ước đạt 580 tỷ đồng doanh thu và 8 tỷ đồng lợi nhuận, lần lượt hoàn thành 46,4% và 53,3% so với kế hoạch cả năm.
Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng như gia tăng các nhà cung cấp hàng hóa chất lượng cao đến từ Úc và Pháp với các sản phẩm về sữa bột công thức, các nhà cung cấp về thực phẩm – đồ uống đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Công ty đặt mục tiêu liên kết với các công ty, nhà máy lớn trên thế giới đặt sản xuất một số nhãn hàng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên toàn cầu bởi KLF.
Về lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai Natuza, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp, các công ty sở hữu nhiều sân Golf và các điểm kinh doanh đồ ăn tiện lợikhu vực trung tâm.
Cho đến nay, KLF đã cung cấp cho toàn bộ các chuỗi, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập Đoàn FLC cũng như hệ thống văn phòng các công ty trong và ngoài Tập Đoàn tại Hà Nội và Thành phố HCM vì có sự hợp tác và thỏa thuận ngay từ thời điểm đầu tư.
Sản phẩm cũng được cung cấp cho toàn bộ hệ thống sân Golf của Biscom trên cả nước cũng như đội bóng đá FLC Thanh Hóa sử dụng khi thi đấu và tập luyện.
Dựa trên hệ thống có sẵn của mảng hoạt động kinh doanh hàng tiêu dùng, Natuza đã có mặt tại 16/28 tỉnh thành tại Miền Bắc thông qua hệ thống nhà phân phối đến hết tháng 5/2018 và tiếp tục mở rộng và phủ khắp thị trường trong Q2.2018.
Công ty cũng đang trong quá trình thương thảo để đầu tư cùng với Công ty Cổ phần nước giải khát FLC để xây dựng nhà máy nước giải khát hơn 7 hecta tại Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định nhằm triển khai giai đoạn 2 của mảng kinh doanh đồ uống đóng chai cao cấp tại Việt Nam.
Tại đại hội, KLF cũng trình cổ đông tạm thời không chia cổ tức mà giữ lại để bổ sung nguồn vốn đầu tư cho dự án mới năm 2018 do Công ty đã và đang triển khai thêm lĩnh vực kinh doanh mới là Bất động sản, nước uống tinh khiết Natuza và trang thiết bị nội thất trong năm 2017 và 2018.
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
FLC sẽ triển khai “siêu” dự án tại Quảng Ngãi
12:01' - 09/03/2018
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chấp thuận cho Tập đoàn FLC nghiên cứu, khảo sát, đề xuất đầu tư một loạt dự án, trong đó đáng chú ý có “siêu” dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Bình Châu – Lý Sơn.
-
Chuyển động DN
Công ty KLF Global trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sữa Novalac
06:03' - 12/12/2017
Ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF Global cho biết, công ty chính thức trở thành nhà phân phối dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac tại Việt Nam.
-
Chuyển động DN
KLF: Tăng vốn điều lệ lên trên 2.633 tỷ đồng
16:15' - 28/10/2017
Sau khi hoàn thành đợt phát hành thêm cổ phiếu, tổng số tiền thu được dự kiến là 980 tỷ đồng, tăng vốn điều lệ của KLF từ hơn 1.653 tỷ đồng lên trên 2.633 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines
16:34' - 28/03/2024
Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 chỗ dịp 30/4-1/5
16:25' - 28/03/2024
Dù gặp khó khăn về lực lượng máy bay đưa vào khai thác do yếu tố khách quan, hãng vẫn duy trì được tải cung ứng tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái nhờ tối ưu nguồn lực và điều hành linh hoạt, chủ động.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank mở rộng mạng lưới
15:14' - 28/03/2024
Năm 2023 là năm phát triển mở rộng mạng lưới mạnh mẽ nhất trong vòng 16 năm kể từ ngày thành lập ABIC.
-
Doanh nghiệp
Thúc tiến độ Dự án đường dây 500kV mạch 3, đoạn qua Nam Định, Thái Bình
08:58' - 28/03/2024
Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia và Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã và đang rất nỗ lực điều hành, triển khai thi công dự án nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành theo kế hoạch,.
-
Doanh nghiệp
Novagroup tiếp tục đăng ký bán 4,4 triệu cổ phiếu
08:49' - 28/03/2024
Công ty cổ phần Novagroup vừa thông báo giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan đến người nội bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - mã chứng khoán NVL).
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hàng chục nghìn phụ nữ khởi nghiệp
20:37' - 27/03/2024
Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp” sẽ được triển khai rộng rãi ở 8/20 tỉnh triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”.
-
Doanh nghiệp
Đỡ gánh nặng cho những người ở lại
16:20' - 27/03/2024
Hoạt động tín dụng luôn ẩn chứa nhiều rủi ro khi chẳng may người vay vốn tử nạn hoặc mất sức lao động thì khoản vay rơi vào nợ xấu phải khoanh nợ hoặc xử lý bằng tài sản thế chấp.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn sớm sự cố trong quản lý vận hành lưới truyền tải điện
12:04' - 27/03/2024
Công ty Truyền tải điện 3 đã tăng tốc triển khai ngay nhiều công việc, giải pháp về quản lý vận hành trên lưới để ngăn ngừa xảy ra sự cố, giữ cho lưới truyền tải điện được vận hành an toàn, tin cậy.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tổ chức Chuyến bay Thanh niên nhân dịp 26/3
16:23' - 26/03/2024
Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN244 khởi hành lúc 9 giờ hôm nay 26/3 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội được khai thác hoàn toàn bởi các Đoàn viên của Vietnam Airlines.