Kienlongbank và JCB hợp tác phát triển dịch vụ thẻ Quốc tế

15:47' - 27/12/2017
BNEWS Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) và Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB vừa ký kết hợp đồng hợp tác cấp phép bản quyền phát hành và thanh toán Thẻ Quốc tế JCB.
Đại diện JCB và Kienlongbank ký kết hợp đồng hợp tác

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB (JCB) và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, bao gồm: Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế.

Đồng thời, Kienlongbank được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp để thực hiện việc chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ Kienlongbank JCB sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ JCB, cùng nhiều lợi ích khác cho khách hàng Kienlongbank.

Trong quá trình triển khai, JCB và Kienlongbank cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển khách hàng của Kienlongbank, củng cố thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank lẫn JCB.

Sự hợp tác này giúp mang lại thêm giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đồng thời là công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Thông qua việc hợp tác cùng JCB, Kienlongbank sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế. Đồng thời, việc hợp tác này sẽ góp phần nâng cao thương hiệu hình ảnh của Kienlongbank và JCB lên tầm cao mới trên thị trường thẻ sôi động, đầy tiềm năng của Việt Nam và Quốc tế”.

Ông Kimihisa Imada – Chủ tịch, Giám đốc điều hành của JCB chia sẻ: “Trong chiến lược toàn cầu của JCB, Việt Nam là quốc gia trọng điểm của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng Việt Nam với nền kinh tế đang phát triển, có tiềm năng lớn cho sự phát triển của thị trường thanh toán thẻ. Kienlongbank là ngân hàng thứ 15 hợp tác với JCB tại Việt Nam".

Cũng theo ông Kimihisa Imada, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều loại thẻ JCB được phát hành bao gồm Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, JCB cũng đang dần đi theo định hướng xã hội không dùng tiền mặt phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Nhà nước tại Việt Nam.

Ông Kimihisa Imada tin tưởng rằng thương hiệu Kienlongbank của Việt Nam và thương hiệu JCB của Nhật Bản sẽ tạo ra giá trị mới cho khách hàng hiện tại và tương lai của Kienlongbank.

>>> Nhận ngay Ipad Pro và hoàn tiền 500.000 đồng khi dùng thẻ ATM Kienlongbank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục