Kienlongbank trao thưởng 3 xe ô tô Kia cho khách hàng gửi tiền may mắn

18:12' - 09/01/2018
BNEWS Sáng 9/1, Kienlongbank đã trao thưởng cho các khách hàng may mắn trúng Giải Đặc biệt, Giải Nhất và Giải Nhì trong chương trình khuyến mại “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 3 xế hộp”.
Kienlongbank bàn giao xe Kia Sedona cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt.

Được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai gần 3 tháng, từ 9/9 đến 6/12/2017, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 20 triệu đồng sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn trong 29.000 phần quà tặng và cơ hội trúng 99 giải thưởng quay số.

Kết quả, Kienlongbank đã xác định được 99 khách hàng trúng các giải thưởng trong chương trình qua 3 đợt quay số.

Tại lễ trao giải, Ban lãnh đạo Kienlongbank đã chúc mừng và trao tặng xe ô tô Kia Sedona, trị giá 1,26 tỷ đồng cho khách hàng Huỳnh Phương Hằng, đang giao dịch tại Kienlongbank CN Sài Gòn - PGD Tân Bình, đã trúng Giải Đặc biệt của chương trình.

Ngoài ra, 2 giải Nhất, mỗi giải 1 xe ô tô Kia Morning, trị giá 320 triệu đồng và 22 giải Nhì, mỗi giải xe SH mode cũng đã được Kienlongbank trao trực tiếp cho khách hàng đến từ các tỉnh, thành cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Châu - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: “Trong những năm qua, Kienlongbank đã không ngừng đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng và ra mắt các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

Chương trình “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 03 xế hộp” là 1 trong 2 chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm 2017 của Ngân hàng và đã nhận được sự tham gia của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Trước đó, Kienlongbank đã trao các giải Ba và giải May mắn cho 74 khách trúng thưởng gồm: 22 Tivi Led LG 49 inch, 52 bộ lò vi sóng và bộ 3 nồi thủy tinh tại các chi nhánh, phòng giao dịch nơi có khách hàng trúng thưởng trong chương trình.

>>> Lộ diện chủ nhân xế hộp thứ 2 trong chương trình khuyến mãi của Kienlongbank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục