Kia Cerato phiên bản SMT cắt giảm tiện nghi có giá 499 triệu đồng

20:59' - 13/05/2018
BNEWS Kia Cerato SMT - mẫu sedan giá rẻ trong phân khúc C đã chính thức tung ra thị trường Việt với giá bán 499 triệu đồng, rẻ hơn phiên bản trước 31 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.
Kia Cerato phiên bản SMT có giá rẻ hơn phiên bản trước 31 triệu đồng và được coi là mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc C. Ảnh: Kia

So với phiên bản trước, Kia Cerato SMT vẫn giữ nguyên thiết kế hiện đại, trẻ trung vốn có. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng, đèn pha Halogen dạng thấu kính với đèn LED ban ngày.

Đèn chiếu hậu của xe cũng vẫn dùng bóng dạng LED, thiết kế khá bắt mắt, mâm xe đa chấu kích thước 17 inch.

Cerato SMT vẫn sử dụng động cơ tương tự phiên bản 1.6 MT cho công suất 128 mã lực và Momen xoắn 157Nm. Đi kèm khối động cơ này là hộp số sàn 6 cấp, 3 chế độ lái ‪‎Eco, ‪Sport và ‪Normal.

Tuy nhiên, do là phiên bản giá rẻ, Kia Cerato SMT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp, kính lái tự động một chạm bên người lái, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, CD tích hợp Bluetooth và trang bị âm thanh 6 loa.

Do là phiên bản giá rẻ nên Cerato SMT lược bớt một số chi tiết cho phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. Ảnh: Kia

Xe không có DVD, sạc điện thoại không dây, camera lùi, nẹp trang trí cốp sau, ống xả kép, cánh gió, túi cứu hộ... như các phiên bản trước.

Về trang bị an toàn, Kia Cerato SMT chỉ được trang bị phanh ABS, EBD cùng 2 túi khí phía trước.

Cùng với 3 phiên bản đang có là 1.6L MT có giá bán 530 triệu, bản 1.6L AT giá 589 triệu và bản cao cấp 2.0L AT là 635 triệu, hiện nay Kia thêm phiên bản 1.6L SMT là 499 triệu đồng, nâng tổng số mẫu Cerato lên 4 phiên bản đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Qua đó, khách hàng ưa thích mẫu sedan phân khúc C này có thêm sự lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) cho hay, là một trong những mẫu xe thành công nhất của Kia trên thị trường toàn cầu, Cerato liên tiếp nằm trong Top 10 xe mẫu bán chạy nhất Việt Nam với doanh số cộng dồn đến nay đạt 32.000 xe, trung bình tiêu thụ 800 xe/tháng./.

Xem thêm:

>>>Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm Tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện VinFast

>>>Honda CR-V bất ngờ vào Top những những mẫu xe bán chạy nhất tháng 4

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục