Khu nhà trọ cháy lớn trong đêm khiến một người tử vong ở Thành phố Hồ Chí Minh

08:43' - 02/12/2018
BNEWS Khoảng 2 giờ 25 phút ngày 2/12, khi bên trong khu nhà trọ có hơn 20 người đang ngủ say thì phần mặt tiền khu trọ được dùng để kinh doanh cửa hàng quần áo bất ngờ bùng cháy.
Trong ảnh: Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Thành Chung - TTXVN
Rạng sáng 2/12, khu nhà trọ ở địa chỉ 378 đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ cháy khiến một nữ công nhân tử vong do bị mắc kẹt bên trong.
Theo đó, vào khoảng 2 giờ 25 phút ngày 2/12, khi bên trong khu nhà trọ có hơn 20 người đang ngủ say thì phần mặt tiền khu trọ được dùng để kinh doanh cửa hàng quần áo bất ngờ bùng cháy. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng cả khu trọ khiến những người bên trong không có đường thoát ra ngoài.
Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an quận Bình Tân đã điều động gần 50 cán bộ chiến sỹ cùng 8 xe chuyên dụng có mặt hiện trường. Lính cứu hỏa đã kịp thời phá cửa, đập vách tường để giải cứu gần 20 người mắc kẹt ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Nhận thấy đám cháy có khả năng lan nhanh, 6 xe chữa cháy chuyên dụng khác của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Quận 6 cũng được điều động đến để chi viện. Tới khoảng gần 4 giờ sáng cùng ngày, đám cháy được dập tắt.
Theo Thượng tá Hồ Công Bình, Phó trưởng Công an quận Bình Tân, sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chữa cháy phát hiện một thi thể nữ đã tử vong, do mắc kẹt trong phòng trọ không kịp thoát ra ngoài. Nạn nhân là nữ tên Lê Thị Nương, 18 tuổi quê Bình Định.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục