Không gian làm việc kết nối và tương tác từ thương hiệu SPACES

16:53' - 07/05/2019
BNEWS Ngày 7/5, Tòa nhà Belvedere số 28A Trần Hưng Đạo chính thức được gắn thương hiệu mô hình co-working space (không gian làm việc chung) nổi tiếng quốc tế SPACES.

Hiện 2 thương hiệu Regus và SPACES của IWG đã đáp ứng khoảng 80% nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. Ảnh: CTV

Thương hiệu SPACES trực thuộc Tập đoàn IWG (International Workplace Group) – nơi sở hữu 8 thương hiệu kinh doanh dịch vụ co-working space trên toàn cầu.

Thương hiệu SPACES là không gian làm việc hàng đầu tại thủ phủ chính Amsterdam đã chính thức mở cửa tại Hà Nội. Với phong cách hiện đại, Tòa nhà Belvedere là địa điểm hoàn hảo cho cơ sở SPACES đầu tiên trong cả nước.,

Tòa nhà Belvedere có kiểu dáng độc đáo nhưng không cách biệt so với kiến trúc xung quanh. Nội thất hiện đại trong xây dựng, nhưng không thiếu sự truyền thống trong thiết kế. 

Không gian SPACES tại Tòa nhà Belvedere trải dài trên 10 tầng với một khu ngắm cảnh ở tầng 9. Đây cũng là một trong những không gian làm việc lớn nhất thuộc các trung tâm hàng đầu của Tập đoàn IWG tại Việt Nam. 

Không gian SPACES tại Tòa nhà Belvedere 28 Trần Hưng Đạo. Ảnh: CTV 

Theo đó, các thành viên có thể lựa chọn văn phòng, phòng họp và khu vực làm việc chung, tất cả đều có ánh sáng tự nhiên để có được sự thoải mái tối ưu. Mỗi phòng đều có vùng phủ sóng wi-fi tốc độ cao và các trang bị với chất lượng cao nhất.

SPACES có đặc điểm riêng là phong cách sống linh hoạt và tính cộng đồng cao. SPACES tích hợp lối sống vào công việc, và các thành viên được khuyến khích xây tạo một mạng lưới và kết nối riêng. Tại Tòa nhà Belvedere, khách thuê có cơ hội gặp gỡ, kết nối và học hỏi lẫn nhau trong cộng đồng lớn của các doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Bộ phận kinh doanh của IWG cho ASEAN, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc - ông Lars Wittig nhận xét, Việt Nam nơi nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phát triển và Hà Nội rất phù hợp với các khu kinh doanh nhộn nhịp.

Mục tiêu của IWG là sẽ phát triển khoảng 30 điểm SPACES tại Việt Nam. Hiện 2 thương hiệu Regus và SPACES của IWG đã đáp ứng khoảng 80% nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam. 

Trong suốt mười năm qua, SPACES được xem như nơi truyền cảm hứng cho các nhà sáng lập doanh nghiệp, doanh nhân, người làm việc tự do, doanh nhân quốc tế, các đội dự án, công ty khởi nghiệp cũng như nhiều  công ty lớn.

Lợi thế của SPACES là cộng đồng trẻ được kết nối với hơn 3.000 điểm co-working trong cùng hệ thống tại nhiều quốc gia trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục