Khống chế đối tượng cướp ngân hàng giữa ban ngày

13:43' - 27/08/2019
BNEWS Ngày 27/8, một nam thanh niên xông vào Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Lào Cai với ý định cướp tiền nhưng bị bảo vệ và nhân viên ngân hàng khống chế và bàn giao cho các lực lượng chức năng.

Theo thông tin từ Công an thành phố Lào Cai, vào khoảng 10 giờ ngày 27/8, một nam thanh niên xông vào Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Lào Cai tại số 7, đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai với ý định cướp tiền nhưng bị bảo vệ và nhân viên ngân hàng khống chế và bàn giao cho các lực lượng chức năng.
Vào thời gian trên, trong khi các nhân viên Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Lào Cai đang thực hiện giao dịch, một nam thanh niên xuất hiện tại Phòng Giao dịch, uy hiếp nhân viên Ngân hàng để cướp tiền. Đối tượng yêu cầu nhân viên Ngân hàng bỏ tiền vào túi cho mình để tẩu thoát.

Nhân viên giao dịch Ngân hàng nhanh trí đưa cho đối tượng một vài tệp tiền lẻ (chưa rõ giá trị). Tuy nhiên, khi đang loay hoay tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng đã bị lực lượng bảo vệ và nhân viên Ngân hàng phối hợp khống chế thành công và bàn giao cho Công an thành phố Lào Cai.
Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ./.

Xem thêm:

>>Nổ súng cướp Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tĩnh Gia

>>Bắt nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở Phú Thọ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục